Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tướng lông mày phụ nữ xấu ảnh hưởng thế nào tới vận mệnh tương lai

Tướng lông mày phụ nữ xấu ảnh hưởng thế nào tới vận mệnh tương lai

09/03/2021 16:03:31 | 669 lượt xem

Tướng lông mày phụ nữ xấu ảnh hưởng như thế nào tới vận mệnh tương lai của người sở hữu. Những tướng lông mày như thế nào được coi là tướng xấu, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm

Xem tướng môi đàn ông luận đoạn vận mệnh tương lai

Xem tướng phụ nữ mắt buồn luận vận mệnh tương lai

Đặc điểm – Vận mệnh của Tướng lông mày phụ nữ xấu

Có những tướng lông mày rất đẹp giúp mang lại vận mệnh giàu sang cho phụ nữ, nhưng cũng có những nét tướng lông mày phụ nữ xấu, khiến cho vận mệnh cuộc đời không được may mắn, hanh thông. Đó là những nét tướng lông mày dưới đây

Lông mày thưa và trắng

Khi xem tướng lông mày các nhà nhân tướng học nhận định, nét tướng lông mày phụ nữ được coi là xấu khi sở hữu phần lông mày thưa thớt, không đều màu, nếu nhìn xa còn tưởng là màu trắng. Vận mệnh của phụ nữ sở hữu tướng lông mày này khá bấp bênh, họ làm gì cũng hời hợt, phần tính cách có phần nhạt nhòa không có chí tiến thủ. Không những thế trong cuộc sống họ cũng thường gặp phải những vấn đề xui xẻo, bị hãm hại, nói xấu nên không khá lên được. Tóm lại đây là nét tướng lông may hung có thể xem xét sửa đổi để thay đổi vận may.

Xem tướng lông mày phụ nữ Xấu
Xem tướng lông mày phụ nữ Xấu

Tướng lông mày mỏng nhạt

Phụ nữ sở hữu tướng lông may này là những người khá nhạy cảm tuy nhiên tình tính tốt bụng, họ là người biết đối nhân xử thế và có năng lực làm việc. Tuy nhiên phụ nữ sở hữu tướng lông mày mỏng nhạt thường bị tình cảm lấn át lý trí thế nên trong tình yêu họ thường dễ mù quãng và hay hy sinh nên duyên vận không được tốt cho lắm, thậm chí hay bị “lừa tình”. Họ là những người có sự nghiệp và tài chính đầy đủ thế nhưng lại là những người lận đận tình duyên khiến cuộc sống cô độc, nhạt nhẽo.

Lông mày dài tận tóc mai

Lông mày và tóc mai cũng được ví như núi và rừng, lông mày là núi, tóc mai là rừng. Những người phụ nữ mà sở hữu lông mày quá rậm thì vận thế thường là trì trệ. Tuy nhiên nếu như có thêm ria mép bổ trợ thì dù có lông mày rậm cũng sẽ không quá ảnh hưởng tới vận thế.

Nếu sổ hữu tướng lông mày dài tới tận tóc mai, thì người này có lòng tham không đáy, nếu tướng lông mày to và dày thì đây là người có tâm đại hẹp hòi, khó mà trường thọ.

Lông mày ngắn hơn mắt

Tướng lông mày ngắn hơn mắt được xem là tướng lông mày phụ nữ xấu. Những người này thường sẽ sống cô đơn chu dù có anh chị em thế nhưng cũng không phải là người anh em cùng một cha mẹ sinh ra. Những người sở hữu tướng lông mày như vậy thì cả đời thường phải chịu cảnh cô độc, lẻ loi.

Lông mày có sợi dài, mọc lộn xộn

Tướng lông mày sợi dài mộc lộn xộn được cho là nét tướng lông mày phụ nữ xấu. Họ là những người có nội tâm phức tạp, tính tình nóng nảy hay bị phân vân. Họ là những người thông minh và nhanh nhậy trong công việc, họ biết nắm bắt cơ hội thế nhưng chỉ vì cái tôi cao mà thường làm hỏng chuyện lớn. Chính vì thế cho dù có năng lực thế nhưng sự nghiệp vẫn bấp bênh, khó khăn chồng chất.

Lông mày mờ, nhìn xa như không có

Tướng lông mày mờ, nhìn xa như không có. Đây là biểu hiện của người sống không nhất quán, không mạnh mẽ và thiếu chín chắn. Họ thường gặp khó khăn trong giao tiếp, kết bạn hoặc hợp tác làm ăn. Người khác dễ mất cảm tình và thiếu thiện cảm khi tiếp xúc với những người này. Bởi thế sự nghiệp và tình duyên trì trệ, khiến cuộc sống phải trải qua nhiều ngày đen tối, buồn phiền.

Trên đây là tổng hợp thông tin về xem tướng lông mày phụ nữ xấu, đây là những nét nếu có thể hãy tìm cách sửa để cải thiện số mệnh. Chúc  bạn luôn may mắn.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo