Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Làm 1 lời 10, tình yêu phơi phới sẽ đến với 3 con giáp này trong vòng 3 năm tới

Làm 1 lời 10, tình yêu phơi phới sẽ đến với 3 con giáp này trong vòng 3 năm tới

15/08/2020 09:08:31 | 649 lượt xem

Trời sinh 3 con giáp mang mệnh phú quý, dự đoán trong vào 3 năm tới, nhất định sẽ song hỷ lâm môn, làm một lời 10, nhẩt định sẽ trở thành đại gia. Cùng ngaytotxau.net điểm danh những con giáp may mắn này nhé.

Tuổi Thân

Trong tử vi 12 con giáp, tuổi Thân được đánh giá cao bởi tài trí thông minh, nhanh nhẹn, hiểu chuyện. Tuy nhiên, phần đời đầu con giáp này không gặp thời, may mắn chưa gõ cửa nên chưa có cơ hội thể hiện bản thân mình. Biết bao dự án, kế hoạch Thân nhúng tay làm đều tan tành, thất bại thảm hại khiến họ “tiền khô cháy túi”. Tuy nhiên, trong vòng 3 năm tới đây, nhất định vận mệnh con giáp sẽ thay đổi, dự báo tiền

Khoảng thời gian tới này, may mắn gõ cửa giúp con giáp có nhiều cơ hội thuận lợi để khẳng định địa vị của mình. Nhờ đó, thu nhập tài chính tăng lên đáng kể. Con giáp nhanh chóng trở thành đại gia. Không ai không biết tên, nghe danh con giáp này. Tình duyên của Thân cũng đỏ như son, hạnh phúc viên mãn vô vàn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh ra đã được hưởng phúc khí. Con giáp nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại một cách thuận lợi. Bất cứ biến cố nào cũng không thể ngáng đường con giáp nhờ quý nhân trợ lực. Chỉ cần bước chân vào ngày đầu tiên của tháng 1/2019 tiền sẽ chảy ào ào vào túi Ngọ, khiến con giáp này phải đau đầu suy nghĩ cất tiền ở đâu cho hết.

Trong vòng 3 năm tới đây, cát tinh chiếu mệnh mang đến cuộc sống đại cát đại lợi với con giáp này. Từ đây, tiền lộc cứ theo dòng chảy vào túi tuổi Ngọ, giúp cuộc sống ngày một dư giả. Họ và gia đình sẽ tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ, mua sắm thả ga không cần xem giá, muốn gì làm nấy.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi cho thấy họ vốn đã nhận được may mắn từ thuở mới sinh. Tuy đủng đỉnh nhưng con giáp được trời ưu ái. Trên chặng đường phát triển luôn có quý nhân trợ lực. Đặc biệt trong vòng 3 năm tới, con giáp làm gì cũng thắng lợi, 1 vốn 4 lời. Có được thành công ấy ngoài được trời cho còn nhờ ở nỗ lực làm việc, học tập không ngừng nghỉ ở con giáp này. Họ chưa bao giờ chùn bước trước thất bại, càng không ỷ lại vào ai nên luôn làm chủ đời mình, hoạch định nó đúng như ý muốn.

Con giáp tuổi Hợi chỉ cần chuẩn bị tâm lý hốt tiền, bạc vàng bám riết lấy họ không buông. Như thế bảo sao Hợi chỉ việc nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo