Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Xem tướng mắt phượng đàn ông phụ nữ luận vận số tương lai

Xem tướng mắt phượng đàn ông phụ nữ luận vận số tương lai

27/02/2021 15:02:09 | 617 lượt xem

Xem tướng mắt phượng đàn ông phụ nữ luận vận số tương lai. Theo nhân tướng học người có mắt phượng thường thông minh xuất chúng tài giỏi. Chi tiết thế nào đọc bài viết sau sẽ rõ. 

Xem tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm nói lên điều gì

Xem tướng mắt – Cách luận đoán tướng số con người qua đôi mắt

1. Nhận dạng tướng mắt phượng mày ngài

Xem tướng mắt phượng còn có tên gọi khác là “phụng nhãn”. Mắt phượng là để chỉ đuôi mắt dài. Còn mày ngài là mày tằm và chân mày sắc sảo được phủ qua chiều dài đôi mắt. Sự kết hợp này thường tạo cho khuôn mặt cảm giác cân đối và hài hòa. .

Sở dĩ kiểu mắt này được gọi với tên “mỹ miều”  như vậy bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm cả về mắt thẩm mỹ lẫn tướng số. Chúng ta có thể nhận diện tướng mắt phượng qua một vài đặc điểm sau.

Xem tướng mắt Phượng
Xem tướng mắt Phượng

+ Phần đuôi mắt sẽ nhọn hình vĩ ngư sắc sảo

+ Hình dạng mắt hơi hẹp về bề ngang, mang hình dáng dài nhiều hơn

+ Nhìn mắt thấy phần trong trắng phân minh rõ ràng

+ Mắt phượng có 2 mí với nếp mí sâu và cân đối

+ Mắt Phượng có thần quang rõ ràng và có khả năng nhìn xa tốt

+ Khi nhìn đôi mắt Phượng sẽ thấy có thần khí tươi sáng và nhiều năng lượng

2. Xem tướng mắt phượng ở đàn ông , phụ nữ

2.1 Xem tướng mắt phượng ở đàn ông

Nam giới sở hữu Mắt Phượng thường được xem là may mắn và mang tới nhiều đặc điểm tốt về tính cách cũng như công danh sự nghiệp.

+ Về tính cách: Họ là người cứng rắng, luôn làm chủ bản thân khá tốt. Họ có thể từ bỏ người chống đối mình. Họ khá kiên định và đôi khi bị đánh giá là lạnh lùng. Nhưng trên thực tế đối với những người quý mến, họ luôn là người chu đáo, quan tâm và chăm sóc.

+ Về công danh – sự nghiệp : Nam giới sở hữu mắt phượng có đường công danh thăng tiến, họ là người thông minh và có tướng làm lãnh đạo. Nhờ vậy đường công danh luôn rộng mở, đặc biệt những nam giới sở hữu mắt phượng thích hợp với các ngành nghề liên quan tới con chữ, văn chương.

+ Về hôn nhân – gia đình: Đàn ông có đuôi mắt phượng thường được nhiều người để ý nhờ vào sự thông minh và ưu nhìn của mình. Đặc biệt, chính sự chu đáo và biết quan tâm giúp đỡ người khác nên họ duy trì được các mối quan hệ tình cảm, gia đình hòa thuận.

Tuy nhiên cũng theo các chuyên gia nhân tướng học thì nếu như dáng mắt này lại kết hợp với phần chân mày ngắn, thưa thì lại là điều đại kỵ cho chủ nhân.

2.2 Xem tướng mắt phượng ở phụ nữ

Mắt Phượng mang lại những điểm tốt về mặt tướng số cho đàn ông thì đối với phụ nữ họ cũng được hưởng ưu thế không kém.

+ Về tính cách: Phụ nữ sở hữu mắt Phượng là người sống khép kín, họ khó bộc lộ cảm xúc hơn, chính điều này khiến cho những người xung quanh khó lòng suy đoán được ý nghĩ của họ. Tuy nhiên, theo đánh giá chung về xem tướng mắt phượng thì con gái mắt đuôi phượng rất tinh tế, họ là người khéo léo và luôn biết xử trí hợp lý ở mọi hoàn cảnh.

+ Về công danh – sự nghiệp : Họ là người thông minh và dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Họ thường được đồng nghiệp tông trọng, quý mến luôn giúp đỡ tận tình.

+ Về hôn nhân – gia đình: Phụ nữ mắt Phượng luôn biết quan tâm tới những người xung quanh bởi vậy họ luôn nhận được nhiều thiện cảm, nhất là người khác giới. Cùng với sự tinh tế, khéo léo, cuộc sống hôn nhân – gia đình của những người dáng mắt này đều êm ấm và hạnh phúc.

3. Giải mã ý nghĩa 4 loại mắt phượng phổ biến

3.1. Mắt đuôi phượng đỏ (Đan phụng nhãn)

Đặc điểm : Cặp lông mi thường cong dài, 2 mí rõ nét. Nhìn thần thái đôi mắt như đang cười mặc dù ánh mắt có phần cảm thấy trơn ướt, tĩnh lặng.

Theo các nhà nhân tướng học, người sở hữu cặp mắt này có tài văn chương xuất chúng hơn người, được những người xung quanh rất tôn trọng.

3.2. Mắt phượng gáy (Minh phụng nhãn)

Đặc điểm : Phần mí trên dài gần bằng đuôi mắt, phần đuôi thường cong chếch lên phía trên khá rõ ràng. Xét về độ rộng thì Minh phụng nhãn sẽ lớn hơn về bề ngang so với hai loại mắt đuôi phượng trên mặc dù không có nét mỉm cười như vậy.

Chủ nhân tướng mắt này đa số được đánh giá là người thanh cao, quý hiển. Về hậu vận nếu họ biết cách cư xử, khéo léo thì sẽ gặp được nhiều phú nhân sự nghiệp thăng tiến, vẻ vang.

3.3. Mắt phượng mày cung

Đây còn được gọi là mắt phượng mày ngài. Đặc điểm của mắt là không quá lớn nhưng cũng không quá nỏ, hình dáng thon dài, tròng đen lớn, toát lên sự trong sáng, rạng ngời.

Những người sở hữu đôi mắt này thường có phú quý tương trợ, được hướng phú quý suốt đời. Cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc, êm ấm.

3.3. Mắt phượng về đêm (Dạ phụng nhãn)

Tướng mắt này gần như tướng mắt phụng nhãn nhưng đặc trưng của đôi mắt này là có phần nhỏ hẹp, dài hơn.

Người sở hữu tướng mắt này giỏi văn chương, là người đai lượng khoan dung không câu nệ tiểu tiết với người khác. Họ được rất nhiều người yêu quý. Hậu vận về sau không ở mức quá giàu nhưng cũng không cần phải quá lao tâm về tiền bạc.

Trên là những chia sẻ khi xem tướng mắt phượng ở cả đàn ông và phụ nữ. Rất hy vọng với những điều được chia sẻ này các bạn sẽ hiểu hơn về đôi mắt của mình. Chúc bạn sẽ có có một cuộc đời phú quý và an nhiên.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo