Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin bóng đá 29/7: Bayern lại thả thính Sane

Tin bóng đá 29/7: Bayern lại thả thính Sane

15/08/2020 09:08:52 | 622 lượt xem

Tin bóng đá 29/7: Bayern lại thả thính Sane, Bruno Fernandes thể hiện dấu hiệu rõ ràng sẽ đến MU, Xuân Trường làm “bầu” Đức “nở mày nở mặt”. là tin bóng đá mới nhất ngày 29/7.

Tin bóng đá 29/7: Bayern lại thả thính Sane

Bayern lại thả thính Sane

HLV Niko Kovac chia sẻ trên báo thể thao: “Ban lãnh đạo của chúng tôi đang làm việc rất nỗ lực để xúc tiến vụ chuyển nhượng này. Tôi tự tin rằng chúng tôi có thể mua được cậu ấy [Sane]”.

Bruno Fernandes thể hiện dấu hiệu rõ ràng sẽ đến MU

Bruno Fernandes đã vỡ òa trong nước mắt khi anh cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình sau trận đấu có thể coi là cuối cùng của mình cho Sporting Lisbon.

Mục tiêu của MU là đội trưởng Sporting trong trận giao hữu với Valencia vào tối Chủ nhật khi đội chủ nhà thua với kết quả bóng đá 1-2.

Nhưng tâm điểm của trận đấu là Fernandes khi người hâm mộ muốn xem anh có thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy có ra đi hay không.

Kết thúc trận, khi đứng giữa sân cùng một số đồng đội của mình, Fernandes đã khóc trong nước mắt và không thể che giấu cảm xúc.

Xuân Trường làm “bầu” Đức “nở mày nở mặt”

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước SLNA, các cầu thủ HAGL đã chơi cực hay trên sân Thanh Hóa, và ra về với chiến thắng nghẹt thở 3-2.

Ở đó, Lương Xuân Trường đánh dấu sự trở lại tuyệt vời của mình tại đấu trường V-League, với cú đúp bàn thắng đều từ những pha sút phạt. Hẳn phải rất lâu rồi, ông bầu tâm huyết này mới lại có cảm giác mãn nguyện với một trong những viên ngọc sáng nhất của lò đào tạo HAGL, là Xuân Trường. Ngay cả ở AFF Cup 2018, giải đấu mà ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch, Xuân Trường cũng không có đóng góp nào thật sự đáng kể. Với màn trình diễn ấn tượng này, Xuân Trường sẽ có kết quả bóng đá seagame 30 tốt.

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 03-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn thận đề phòng bất trắc.

Kỵ: Khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, đi xa, di chuyển, dời chỗ, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều công việc hoặc tin tức đến, nhưng dễ gặp trở ngại, không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày dễ có sự hao tốn tài lộc.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo