Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá Việt Nam 1/6: HLV Gong Oh Kyun chia sẻ thật lòng về thầy Park

Bóng đá Việt Nam 1/6: HLV Gong Oh Kyun chia sẻ thật lòng về thầy Park

01/06/2022 16:06:13 | 566 lượt xem

HLV Gong Oh Kyun chia sẻ thật lòng về thầy Park; HLV Park tiết lộ bí mật của tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002 là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 1/6.

HLV Gong Oh Kyun chia sẻ thật lòng về thầy Park

Tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Giải U23 châu Á chính là đấu trường đầu tiên mà ông Gong Oh Kyun đồng hành cùng U23 Việt Nam trên cương vị HLV trưởng.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Chosun, HLV Gong chia sẻ rằng, ông đã học được kinh nghiệm từ thầy Park để giúp ích cho U23 Việt Nam:

“Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều tốt đẹp từ HLV Park Hang Seo. Thông qua các buổi ăn tối cùng nhau, ông Park đã nói cho tôi biết nhiều về sự phát triển cũng như những tiềm năng và cơ hội của bóng đá Việt Nam.

Những chia sẻ của ông Park rất hữu ích với cá nhân tôi. Tôi mong rằng mình sẽ cùng U23 Việt Nam đạt được nhiều thành công giống như người tiền nhiệm thông qua thứ bóng đá hấp dẫn, quyết liệt, tấn công và hiệu quả”.

Bóng đá Việt Nam 1/6: HLV Gong Oh Kyun chia sẻ thật lòng về thầy Park

HLV Park tiết lộ bí mật của tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Park tiết lộ: “Có một chi tiết tôi nhớ là khi chúng tôi chắc vào vòng 1/8 sau trận thắng Bồ Đào Nha (1-0) cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay, ông Kim Dae-jung (Tổng thống Hàn Quốc khi đó) đã đến phòng thay đồ để động viên các cầu thủ.

Nhưng Hong Myung-bo (đội trưởng tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002) bất ngờ đề nghị về vấn đề đi nghĩa vụ quân sự. Lập tức, ngài Tổng thống nói: “Tôi có một vài tin tức tốt cho bạn”. Điều này làm thay đổi hoàn toàn tâm trạng của mọi cầu thủ, họ trở nên đầy phấn khích mà ngay cả HLV Hiddink cũng không thể làm được”.

Đoàn Văn Hậu trở lại

Theo tin thể thao mới nhất, sau thời gian dài chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC ở giải giao hữu Tứ hùng. Cầu thủ này bị rách sụn chêm ngoài đầu gối phải từ tháng 9/2020, sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan). Anh góp mặt ở trận cuối V.League 2020 gặp Than Quảng Ninh, nhưng sau đó tái phát chấn thương khi chơi cho ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Cuối năm 2021, hậu vệ người Thái Bình phải sang Hàn Quốc phẫu thuật nên vắng mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, AFF Cup và SEA Games 31.

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo