Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ thấy mèo và những điềm báo tốt xấu

Giải mã giấc mơ thấy mèo và những điềm báo tốt xấu

15/08/2020 09:08:15 | 539 lượt xem

Đêm qua trong giấc mơ bạn thấy 1 chú mèo xuất hiện rồi vụt biến mất. Giật mình tình dậy ban tự hỏi không biết giấc mơ thấy chú mèo đó báo hiện cho bạn điều gì? Mời các bạn cùng ngaytotxau.net đi tìm hiểu nhé!

Xem lịch âm dương phong thủy cho hay việc một chú mèo xuất hiện trong giấc mơ của bạn là điều vô cùng dễ hiểu, bởi hầu như mỗi ngày bạn đều gặp gỡ và vui chơi với chúng. Với mỗi tình huống khác nhau, giấc mơ thấy mèo sẽ mang lại cho bạn một điềm báo đặc biệt đấy.

Ngủ mộng thấy mèo ngủ thường là điềm thành công nhỏ.

Mơ thấy nuôi mèo: điềm báo có nhiều triển vọng kiếm ra tiền.

Ngủ mê thấy mèo rừng đuổi theo mình về nhà, điềm gia vận tốt đẹp, được quý nhân giúp đỡ.

Nếu bạn nằm chiêm bao thấy mèo cắn là bạn đang lo lắng về vấn đề gì đó, có thể là trong công việc, hoặc chuyện gia đình. Ngược lại nếu bạn mơ thấy đang giết mèo, đây là điềm báo bạn đang cố chứng tỏ mình để giành lấy quyền lực cũng như địa vị.

Giải mã giấc mơ thấy mèo và những điềm báo tốt xấu

Nằm mộng thấy mèo đang cào: bạn phải hết sức cẩn thận trong mọi việc bởi đang có một thế lực nào đó đe dọa tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn.

Chiêm bao thấy mèo đen: Đây là giấc mơ xui xẻo và bạn sẽ gặp những việc kém may mắn cũng như gặp những người gian ác trong tuơng lai. Về tâm lý thì bạn đang trốn tránh những cảm xúc, công việc hiện tại của mình.

Mộng thấy mèo trắng: Điềm báo bạn sẽ gặp những việc không may như giấc mơ mèo đen, nhưng những việc xấu này sẽ chóng qua, và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn.

Nếu bạn nằm mê thấy mèo cắn: bạn làm người ham mê dục vọng, thường chạy theo những thứ phù phiếm. Ngoài ra giấc mơ cũng nói lên trong bạn đang tồn tại một sự lo lắng nhất định, có thể là trong công việc, hoặc chuyện gia đình. Ngược lại nếu bạn mơ thấy đang giết mèo, đây là điềm báo bạn đang cố chứng tỏ mình để giành lấy quyền lực cũng như địa vị.

Chiêm bao thấy mèo đẻ: Đây là một giấc mơ không may mắn và điềm báo những việc phiền toái của bạn sẽ thêm phần rắc rối

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 27-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày tuổi của bổn mạng. Công việc dù có khó khăn đến mấy cũng nên cố gắng hoàn thành. Nhưng nếu không phải là việc quan trọng và là ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng. Có sự di chuyển, đi xa. Có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo