Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Dự đoán trận Platense vs Patronato Parana ngày 12/3

Dự đoán trận Platense vs Patronato Parana ngày 12/3

11/03/2022 15:03:34 | 523 lượt xem

Dự đoán trận Platense vs Patronato Parana ngày 12/3 phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Platense đối đầu với Patronato Parana từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán trận Platense vs Patronato Parana ngày 12/3

Kết quả bóng đá trực tuyến Platense khởi đầu mùa giải mới với 3 trận bất bại liên tiếp. Họ giành được 7/9 điểm trọn vẹn qua 3 trận đấu nói trên. Nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được sau 5 vòng đầu tiên.

Hiện tại, sau 5 vòng, Platense đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Tuy không phải là sự khởi đầu thực sự tốt, nhưng vẫn hơn so với Patronato Parana, đội mới chỉ giành được đúng 1 điểm sau 5 vòng.

Do giải đấu thay đổi luật thi đấu nên dù nằm trong nhóm cuối bảng nhưng Patronato Paraná vẫn không bị xuống hạng. Mùa giải năm nay họ vẫn thể hiện bộ mặt bạc nhược khi thua tới 4 và hòa 1 sau 5 lượt trận đầu tiên. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ảm đạm này sẽ không ngạc nhiên nếu Patronato Paraná sẽ phải xuống hạng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Dự đoán trận Platense vs Patronato Parana ngày 12/3

Tỷ lệ thắng kèo của Platense tại giải VĐQG Argentina vẫn là rất tốt với 8/10 trận gần đây. Đáng chú ý, đội bóng này toàn thắng khi được xếp làm kèo trên ở mùa giải năm nay và có 1 trận chấp kèo 1/4 trái. Trong khi đó, không những gây thất vọng cho người hâm mộ mà Patronato Paraná còn chưa một lần giúp các nhà đầu tư châu Á thắng kèo sau 5 trận đã thi đấu ở mùa giải năm nay và thua kèo cả 2 trận khi được chấp kèo 1/4 trái  như ngày hôm nay. Do đó, nằm kèo chủ nhà vẫn sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người chơi châu Á trong trận đấu ngày hôm nay.

Mùa trước, ở trận đối đầu giữa hai đội, không bên nào ghi được bàn thắng. Đó thực sự là trận đấu tẻ nhạt và không có nhiều cơ hội để đôi bên tiếp cận khung thành của nhau. Tham khảo, bảng xếp hạng bóng đá vô địch quốc gia mexico hôm nay chính xác.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Platense 1-0 Patronato Paraná

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo