Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá Anh 26/8: McTominay từ chối 2 đội Premier League

Bóng đá Anh 26/8: McTominay từ chối 2 đội Premier League

26/08/2024 19:08:28 | 68 lượt xem

Bóng đá Anh 26/8: McTominay từ chối 2 đội Premier League, Arsenal liên hệ Nico Williams và các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

McTominay từ chối 2 đội Premier League

Theo xác nhận từ The Athletic, Napoli đã đạt được thỏa thuận với Manchester United để ký hợp đồng với Scott McTominay, thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 25,4 bảng. Đồng thời, thỏa thuận này dự kiến sẽ có sự xuất hiện của điều khoản sell-on, giúp Man Utd thu về một khoản phí nhất định nếu như Napoli bán đi McTominay trong tương lai.

Bóng đá Anh 26/8
McTominay sẽ chuyển đến Serie A

Trao đổi thêm về thương vụ này, ký giả Fabrizio Romano cho biết McTominay đã sẵn sàng rời đi và hiện đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với phía Napoli. Trong khi đó, nguồn tin từ trang bóng đá trực tuyến 365 ESPN khẳng định rằng tiền vệ người Scotland thực chất đã nhận được một vài lời đề nghị tại Premier League, nhưng anh đã nhanh chóng từ chối.

Cụ thể hơn, Everton và Fulham được cho là đều có kế hoạch ký hợp đồng với McTominay, nhưng họ đã đồng loạt bị “mad dog” khước từ vì anh không muốn gia nhập một đội bóng Premier League khác sau quãng thời gian dài gắn bó với Man United. Cần biết, McTominay đã là cầu thủ của Quỷ đỏ từ năm 6 tuổi, chính thức ra mắt đội một vào năm 2017 và đã có tổng cộng 253 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Bóng đá Anh 26/8: Arsenal liên hệ Nico Williams

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal đang liên hệ với Nico Williams để tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng trong tương lai. Nico Williams được nhắc đến nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với những cuộc đàm phán từ Barcelona.

Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 2024 quyết định ở lại Bilbao ít nhất một năm nữa. Anh cũng nhận chiếc áo số 10 của đội chủ sân San Mames. Theo Fichajes, sau khi có Mikel Merino từ Sociedad, HLV Mikel Arteta nhắm đến Williams cho mùa hè 2025.

Mikel Arteta, cũng là một người xứ Basque, tin tưởng dự án bóng đá mà ông triển khai tại Arsenal sẽ thuyết phục được Nico Williams.

>> Bạn nên xem: Giải mã giấc mơ thấy người nhảy lầu và bật mí những con số may mắn giúp bạn đổi đời

Các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp

Theo tin bóng đá Anh ngày 26/8, tân HLV Arne Slot khẳng định các cầu thủ cần phải tính toán mạo hiểm tốt hơn thời người tiền nhiệm Jurgen Klopp. Ông nói: “Liverpool từng sử dụng mọi khoảnh khắc để thả bóng vào sau hàng thủ đối phương trước đây. Điều đó đồng nghĩa rằng trận đấu đôi khi hơi cởi mở, đặc biệt là giai đoạn cuối thời Klopp. Đôi khi tôi nói với các cầu thủ đánh giá tốt hơn về việc mạo hiểm và phần thưởng nhận được.

Nếu bạn có thể đưa quả bóng tới trước thủ môn đối phương, cứ thử. Nếu không làm được thì giữ quả bóng cũng là ý tưởng tốt. Nhìn chung, tôi thấy một vài cầu thủ vẫn chơi những đường bóng khó và không mang lại được kết quả đáng với sự mạo hiểm đó. Tôi tin rằng lý do các cầu thủ chấp nhận cách làm của tôi là sự khác biệt không quá lớn. Chỉ có những sự khác biệt nhỏ giữa Klopp và tôi. Ý tưởng chính về cách chúng tôi muốn chơi bóng khá tương đồng”.

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 16/3: Salah quyết định ở lại Liverpool

Xem thêm: Tin Barca 19/1: Barca tìm cách đàm phàn thương vụ Phillips

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-09-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, khai trương, mở tiệm, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Ngày có nhiều sự bận rộn vì có nhiều công việc và nhiều người đến. Nên tiến hành những việc đã nằm trong dự tính. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác. Có người ra đi. Tài lộc trung bình. Dễ hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo