Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định kèo Châu Á Ajax vs Willem II (3h00 ngày 3/12)

Nhận định kèo Châu Á Ajax vs Willem II (3h00 ngày 3/12)

02/12/2021 10:12:11 | 526 lượt xem

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Ajax vs Willem II vào lúc 3h00 ngày 3/12 thuộc giải VĐQG Hà Lan.

Nhận định kèo Châu Á Ajax vs Willem II – kèo Chấp: Ajax Chấp 2.5/3

Với vị thế của nhà ĐKVĐ Ajax vẫn đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ bảo vệ vị trí đầu bảng của mình ở mùa giải này. Sau 14 lượt trận, Ajax có được 33 điểm và nghiễm nhiên họ đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH . Phong độ của Ajax giai đoạn gần đây cũng có được sự ổn định cần thiết khi họ đã bất bại ở cả 5 lần trên mọi đấu trường.

Với 3 chiến thắng cùng với 2 trận hòa cộng thêm lợi thế sân nhà trong lượt trận tới càng khiến Ajax trở nên tự tin khi đón tiếp Willem ở lượt trận tới. Tuy nhiên đội chủ nhà cũng cần phải thận trọng nếu không muốn đánh rơi điểm một cách lãng phí.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 2.5/3. Trong đó, Ajax vs Willem nhận mức cược ăn lần lượt là 0.84 và -0.95 cả trận.

Dự đoán kèo chấp: Chọn kèo Ajax

Nhận định ti le cuoc o/u Ajax vs Willem II

Nhận định kèo Châu Á Ajax vs Willem II (3h00 ngày 3/12)

Sức mạnh đến từ lối chơi tấn công cua Ajax là không thể nào bàn cãi với 14 vòng đấu mùa này họ ghi tới 43 bàn và đang là đội bóng có số bàn thắng nhiều nhất giải đấu, phía bên Willem II lại đang trình diễn lối chơi khá cởi mở với 3/5 trận gần nhất của họ đều thúc với kết quả tài thì tin rằng trận đấu này vẫn là thể hiện máu lửa đến từ cả 2.

Phân tích phong độ

Ajax: 3 thắng 2 hòa trong 5 vòng đấu gần nhất

Willem: 1 hòa 4 thua trong 5 vòng đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu

Hơn 5 năm nay tại sân chơi quốc nội 2 đội đã có được dịp đối đầu nhau 10 lượt trận thì Willem II chưa bao giờ tỏ ra xứng tầm trước Ajax khi họ có tới 8 trận thất bại, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thắng duy nhất.

Đội hình dự kiến Ajax Amsterdam vs Willem II

Ajax Amsterdam: Remo Pasveer; Daley Blind, Lisandro Martinez, Perr Schuurs, Noussair Mazraoui; Edson Alvarez, Ryan Gravenberch; Mohammed Daramy, Steven Berghuis, David Neres; Dusan Tadic.

Willem II: Timon Wellenreuther; Derrick Kohn, Ulrik Jenssen, Nikolaos Michelis, Leeroy Owusu; Pol Llonch, Dries Saddiki, Gorkem Saglam.

Dự đoán tỷ số bóng đá: Ajax Amsterdam 4-0 Willem II

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo