Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin thể thao 1/7: Chủ tịch Barcelona lên tiếng về tương lai Messi

Tin thể thao 1/7: Chủ tịch Barcelona lên tiếng về tương lai Messi

01/07/2021 11:07:33 | 666 lượt xem

Tin thể thao 1/7: Chủ tịch Joan Laporta nhấn mạnh tương lai Lionel Messi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của đội bóng Barcelona.

Chủ tịch Barcelona lên tiếng về tương lai Messi

“Chúng tôi đang làm tốt. Barca muốn Messi ở lại và rất vui vì chuyện đó. Tôi ước có thể công bố với tất cả Messi ở lại Barca, nhưng đây chưa phải lúc. Barca đang trong quá trình tìm giải pháp”, Mundo Deportivo dẫn lời ông Laporta sáng 1/7 (giờ Hà Nội).

Lúc 5h01 ngày 1/7 (giờ Hà Nội), tức 0h01 ngày 1/7 (giờ Madrid), hợp đồng của Lionel Messi với Barca đã hết hạn. Trên lý thuyết, ngôi sao người Argentina không còn ràng buộc với đội chủ sân Camp Nou.

Trước đó, các phóng viên Tây Ban Nha đợi Chủ tịch Laporta trước văn phòng của Barca. Khi được hỏi về Messi, Laporta kêu gọi tất cả hãy kiên nhẫn và chờ thông báo cuối cùng từ Barca.

Tin thể thao 1/7: Chủ tịch Barcelona lên tiếng về tương lai Messi

Lúc này, Messi đang bận thi đấu cùng tuyển Argentina ở Copa America 2021. Mundo Deportivo đưa tin hợp đồng của Messi đã hết hạn nhưng cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn diễn ra bình thường. Ưu tiên của Messi là tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Theo Marca, Barca đã đề nghị với Messi bản hợp đồng có thời hạn 10 năm, bao gồm cả việc tiền đạo này sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành CLB sau khi giải nghệ.

Man City và PSG từng là những CLB sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ Messi. Tuy nhiên, trong 2 tháng qua, chưa có thông tin nào cho thấy hai gã nhà giàu của bóng đá châu Âu sẽ trở lại thương vụ.

Messi từng cương quyết ra đi trong hè 2020. Nhưng lúc này, thủ quân Barca thay đổi suy nghĩ, sẵn sàng ở lại với điều kiện ban lãnh đạo phải thể hiện thiện chí và cam kết chiến lược cụ thể để giúp CLB trở lại đỉnh cao.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh nhất chính xác nhất.

Barcelona có động thái về tương lai Dembele

Lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2020 giữa tuyển Pháp và tuyển Hungary, tiền đạo Ousmane Dembele sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã dính phải một chấn thương nặng và theo những báo cáo mới nhất, anh sẽ phải mất ít nhất 4 tháng để hồi phục.

Thông tin này đã khiến CLB chủ quản của ngôi sao tuyển Pháp, Barcelona cảm thấy lo lắng không chỉ vì việc hàng công của họ sẽ mất đi một mũi nhọn nguy hiểm cho giai đoạn đầu mùa tới mà còn do, hợp đồng giữa anh và Blaugrana sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022.

Vì thế, nếu không sớm bán Dembele, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể đối diện với viễn cảnh mất trắng cựu tiền đạo Dortmund vào mùa hè năm sau. Thế nhưng với việc chân sút sinh năm 1997 đang gặp chấn thương, mức giá mà Barca có thể nhận được trong thương vụ này sẽ không cao và cũng có rất ít CLB muốn bỏ tiền ra để chiêu mộ một cầu thủ vẫn còn đang trong giai đoạn hồi phục.

Do đó, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barca đã đưa ra phương án gia hạn hợp đồng với Dembele thêm ít nhất một mùa giải nữa với điều kiện, anh phải chấp nhận cắt giảm mức lương hiện tại của mình.

Hiện tại, Barcelona cũng đang trong hoàn cảnh không quá dư dả về mặt tài chính và họ đang tính chia tay Philippe Coutinho và Miralem Pjanic để thu về 1 khoản phí nhất định.

ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm cho quý khán giải tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo