Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định bóng đá Nigeria vs Cameroon, 01h30 ngày 5/6

Nhận định bóng đá Nigeria vs Cameroon, 01h30 ngày 5/6

04/06/2021 14:06:10 | 584 lượt xem

Nhận định bóng đá Nigeria vs Cameroon, 01h30 ngày 5/6. Giới chuyên môn thể thao tin tưởng vào khả năng thắng của Nigeria ở trận này.

Nigeria và Cameroon là những tên tuổi đáng gờm của bóng đá lục địa đen khi sở hữu những ngôi sao đang thi đấu tại châu Â. Cũng chính vì lý do trên, trận giao hữu giữa họ vào đêm nay nhận được sự quan tâm cực lớn từ giới mộ điệu.

Công tâm, Nigeria là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn với những lòng cốt đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Iheanacho, Ndidi, Iwobi hay bản hợp đồng đắt giá nhất châu Phi là Osimhen (chuyển từ Lille sang Napoli với giá 70 triệu euro).

Ngoài đội hình có chiều sâu, “Đại bàng xanh” còn tạo ấn tượng mạnh với phong độ ổn định. Tính tại mọi đấu trường tham dự, đội quân của HLV G. Rohr bất bại tới 11/12 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Nigeria vs Cameroon, 01h30 ngày 5/6
Nhận định bóng đá Nigeria vs Cameroon, 01h30 ngày 5/6

Với Cameroon, sở hữu nhiều ngôi sao, không quá bất ngờ khi đội bóng của HLV Toni vào tới bán kết của giải VĐ các quốc gia Châu Phi 2020/2021. Tại vòng loại Cúp các quốc gia Châu Phi 2022, Cameroon cũng vượt qua với ngôi nhất bảng.

Đánh giá một cách tổng quát, ở thời điểm hiện tại, Cameroon nhỉnh hơn Nigeria về trình độ. Ngoài việc có nhiều cầu thủ chất lượng hơn, lối chơi của Cameroon cũng được định hình rõ ràng. Trong khi Nigeria đang dần hoàn thiện mình dưới thời HLV Germot Rohr.

Cả Nigeria và Cameroon đều thi đấu cầm chừng ở những trận giao hữu, do đó kết quả mà họ thu về cũng vô cùng khiêm tốn. Nigeria chỉ thắng 1/8 trận gần nhất chơi trên sân nhà, trong khi Cameroon có kqbd là thua 2, thắng 2 và hòa 3 ở 7 lần đá sân khách ở các trận giao hữu.

Keo bong da hom nay Nigeria vs Cameroon

Kèo bóng đá giữa Nigeria vs Cameroon
Kèo bóng đá giữa Nigeria vs Cameroon

Thành tích đối đầu 

5 trận đối đầu gần nhất, Nigeria thắng 4 trận, hòa 1 trận

Đội hình dự kiến 

Nigeria: Uzoho; Aina, Awaziem, Troost-Ekong, Collins; Musa, Ndidi, Etebo, Iwobi; Osimhen, Iheanacho

Cameroon: Ondoa; Fai, Ngadeu-Ngadjui, Onguene, Ngwem; Anguissa, Kunde, Djoum; Ekambi, Aboubakar, Ngamaleu

Dự đoán tỷ số giữa Nigeria 1-0 Cameroon

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo