Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định tỷ lệ Watford vs Sheffield Wed, 21h00 ngày 2/4

Nhận định tỷ lệ Watford vs Sheffield Wed, 21h00 ngày 2/4

02/04/2021 11:04:34 | 679 lượt xem

Nhận định thể thao Watford vs Sheffield Wed; Thành tích vượt trội và được chơi trên sân nhà nhưng Watford vẫn không hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Nhận định tỷ lệ Watford vs Sheffield Wed, 21h00 ngày 2/4

Nhận định tỷ lệ kèo Watford vs Sheffield Wed

Sheffield Wed hiện đang xếp ở vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng giải hạng nhất Anh 2020/21 với 32 điểm. Trong khi đó Watford xếp ở vị trí thứ thứ 2 với 75 điểm. Thành tích của Watford là vượt trội hoàn toàn so với Sheffield Wed nên trận đối đầu sắp tới họ càng xứng đáng được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Dẫu vậy, khi cổng game để Watford chấp -1 theo keo bong da châu Á, rõ ràng cửa trên sớm cho thấy là kênh đầu tư kém an toàn. Với vị thế hiện tại, Watford được nhận định xứng đáng chấp một mức kèo sâu hơn. Lần gần nhất làm khách trên sân của Watford, Sheffield Wed đã được chấp +1 1/2 theo chỉ số tương tự.

Nhận định bóng đá hôm nay, giới chuyên gia nhận định, Sheffield Wed là kênh đầu tư an toàn trước giờ bóng lăn trận đấu vào tối 2/4. Lý do là bởi giai đoạn gần đây Sheffield Wed cho thấy dấu hiệu khởi sắc phong độ nhờ lực lượng ổn định. 2 vòng đấu gần nhất tại Championship họ bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ở mùa giải này, Sheffield Wed bị trừ 6 điểm nên số điểm thực tế mà họ đang có là 38. Sheffield Wed còn có được sự tự tin khi cầm hòa Watford cả 3 trận đối đầu gần nhất. 2 lần làm khách trên sân của Watford gần đây, Sheffield Wed thắng 1, hòa 1 và toàn thắng theo kèo châu Á. Trận đấu sắp tới, Watford mất 2 cầu thủ tấn công chất lượng là Tom Cleverley, Troy Deeney vì chấn thương.

Nhận định kèo Châu Á

Tỷ lệ kèo của trận cầu này là Watford chấp đối thủ 1 trái, nhưng khả năng thắng kèo của họ vẫn cao hơn. Watford quá mạnh so với Sheffield Wed, họ hoàn toàn có thể thắng đậm đối thủ đang cận kề việc xuống hạng.

Nhận định kèo o/u

Đây được dự đoán sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng. Trong lich thi dau bong da hom nay 5 lần ra sân gần nhất của Watford, có tới 3 trận có tối thiểu 3 pha lập công. 3 trên 5 trận sân nhà gần đây của đội bóng này có không dưới 3 pha làm bàn. 4 trên 5 trận đấu gần nhất của Sheffield Wed có tối thiểu 3 bàn thắng.

Thành tích đối đầu

Sheffield Wed thắng 9, hòa 5, thua 5 trong vòng 19 trận đối đầu trước đây.

6 trên 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Thông tin lực lượng

Watford: Tom Cleverley, Troy Deeney chấn thương.

Sheffield Wed: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Dự đoán tỷ số Watford vs Sheffield Wed: 4-0

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo