Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ thấy con dơi, gợi ý những con số may mắn

Giải mã giấc mơ thấy con dơi, gợi ý những con số may mắn

15/08/2020 09:08:59 | 573 lượt xem

Ngủ mơ thấy con dơi gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào với giấc mơ thấy con dơi? Mời các bạn ngaytotxau.net tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1/ Mơ thấy con dơi điềm báo gì?

Bói bài cho biết khi bạn nằm mơ thấy con dơi trong giấc mơ của bạn, thì điều này tượng trưng cho sức khỏe tốt, tuổi thọ, tốc độ, sự giàu có và hạnh phúc.

Bạn thấy một con dơi màu trắng xuất hiện trong giấc mơ của bạn, giấc mơ báo hiệu trong gia đình hoặc một người thân nào đó của bạn có thể sẽ có tang tóc

Giải mã giấc mơ thấy con dơi, gợi ý những con số may mắn

Nếu trong giấc mơ là một con dơi đen, giải mã giấc mơ cảnh báo bạn cần phải cẩn thận hơn vì tai họa có thể xảy ra với bạn bất kỳ lúc nào.

Một con dơi quỷ xuất hiện trong giấc mơ của bạn, giấc mơ ám chỉ bạn thiếu sự tự tin nên không thể phô hết những năng lực tốt nhất mà bạn có. Thậm chí bạn còn bị người khác lợi dụng hoặc chơi xấu sau lưng.

Nằm mơ thấy một đàn dơi điều này ngụ ý rằng bạn đang có những việc làm lệch lại với mục tiêu và phương hướng của mình trong cuộc sống. Hãy thận trọng trong việc kết giao với người khác, nhất là đối tác làm ăn vì có thể bạn sẽ bị lừa gạt trong một số thỏa thuận hay ký kết nào đó.

Nằm mộng thấy bị dơi tấn công, cắn hoặc đuổi theo bạn ngụ ý rằng một người bạn sẽ khiến bạn nhận ra vấn đề.

Nếu bạn nằm mê thấy một con dơi trên tóc cho thấy cái chết của một số người họ hàng gần gũi trong gia đình.

Khi bạn nằm mơ thấy một con dơi băng qua con đường của bạn để nhắc nhở bạn chú ý đến các ý tưởng về thể chất, tinh thần và cảm xúc để mong chờ những thay đổi hài hòa trong cuộc sống.

2/ Con số may mắn khi chiêm bao thấy con dơi?

Những con số may mắn liên quan đên giấc mơ thấy con dơi là: số 02 – 80 hoặc 23- 85. Nếu bạn muốn chơi chơi xổ số thì hãy đánh những con số này nhé

Xem tử vi năm 2020 để biết vận trình tài lộc của bạn trong năm có phát triển khi đánh những con số ứng với giấc mơ trên không nhé!

Chúc bạn may mắn!

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo