Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ thấy báo chí, gợi ý những con số may mắn

Giải mã giấc mơ thấy báo chí, gợi ý những con số may mắn

15/08/2020 09:08:26 | 615 lượt xem

Mơ thấy báo chí gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào? Cùng ngaytotxau.net tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1/ Giấc mơ thấy báo chí mang điềm báo gì?

Lịch âm 2020 cho biết báo chí là phương tiện truyền tải tin tức, tin tức đăng tải luôn có nội dung thu hút người đọc, nếu mơ thấy tờ báo thì đó là hình ảnh tượng trưng cho sự đánh giá của mọi người về bạn.

Mơ thấy có người đang đọc báo là điềm bạn được mọi người tôn trọng. Họ có những ý kiến đánh giá rất tốt về cuộc sống cũng như công việc của bạn.

Giải mã giấc mơ thấy báo chí, gợi ý những con số may mắn

Mơ thấy chính mình đang đọc báo thì điều này nói lên rằng bạn vô cùng quan tâm về những đánh giá của người khác về bản thân mình.

Mơ thấy mình lượm được nhiều tờ báo, bạn có thể quen với nhiều người mới. Họ luôn tin tưởng và ngưỡng mộ bạn. Nếu tận dụng được những mối quan hệ này, cơ hội đưa bạn đến thành công trong sự nghiệp là rất lớn.

Mơ thấy mình trở thành nhà báo là ám chỉ bạn đang muốn truyền đạt một thông điệp gì đó tới mọi người, bạn đang có những bức xúc, những tâm tư muốn mọi người biết.

Mơ thấy mình đang bị các phóng viên theo đuổi là điềm báo cuộc sống của bạn đang bị xâm phạm, bạn cảm thấy mình bị mất đi sự riêng tư.

Tuy nhiên, mơ thấy tờ báo bị rách làm đôi là điềm báo không hay. Điều này ngầm dự báo bạn có thể gặp phải những trở ngại nhỏ. Bạn không được người khác chú ý đến hoặc bị loại khỏi một vòng đua hay cuộc thi nào đó. Để đề phòng rủi ro, bạn nên suy xét kỹ trong mọi việc và mọi mối quan hệ.

2/ Con số may mắn khi mơ thấy báo chí

Với những lý giải trên cho những giấc mơ thấy báo chí thì bạn có thể đánh số 70,30 – 55 , 59 để thử vận may của mình.

Xem tử vi 2020 để biết vận trình tài lộc của bạn trong năm có phát triển khi đánh những con số ứng với giấc mơ trên không nhé!

Chúc bạn may mắn!

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội.

Kết Luận: Việc đến thì nên tiến hành nhanh, không nên nghe ý kiến của những người khác. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng đình đám, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt, vui vẻ. Có người đến nhờ vả mình, hoặc nhận được tin buồn của họ về đi lại, di chuyển, việc làm, sức khỏe.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo