Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá Ý 11/10: Juventus nhận tin xấu từ Koopmeiners

Bóng đá Ý 11/10: Juventus nhận tin xấu từ Koopmeiners

11/10/2024 15:10:39 | 37 lượt xem

Bóng đá Ý 11/10: Juventus mới đây xác nhận tiền vệ Teun Koopmeiners dính chấn thương gãy xương sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Juventus nhận tin xấu từ Koopmeiners

Teun Koopmeiners bị đau vùng mạn sườn từ trận thắng với tỷ số bóng đá 3-2 trước Leipzig tại Champions League vào tuần trước. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ lực ra sân trong cuộc đối đầu Cagliari vào giữa tuần.

Dù vậy, cầu thủ người Hà Lan chỉ có thể góp mặt hết hiệp 1 trận đấu này. Vết đau ngăn cản cầu thủ 26 tuổi tiếp tục thi đấu.

Teun Koopmeiners sau đó cũng đã rút lui khỏi đợt tập trung ĐT Hà Lan chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 10. Tiền vệ sinh năm 1998 đã được Juventus kiểm tra kĩ lưỡng chấn thương.

Và mọi chuyện không hề đơn giản. Juventus mới đây thông báo trên trang chủ:

Bóng đá Ý 11/10: Juventus nhận tin xấu từ Koopmeiners

“Teun Koopmeiners bị đau dai dẳng sau hiệp 1 trận gặp Cagliari cuối tuần qua. Mới đây, kết quả kiểm tra cho thấy xương sườn thứ hai bên phải của cậu ấy đã bị gãy.

Trong thời gian tới, Teun Koopmeiners sẽ được áp dụng những biện pháp điều trị phù hợp. Quá trình phục hồi sẽ được đánh giá dựa trên những triệu chứng của cậu ấy.”

Teun Koopmeiners là một trong những bom tấn của Juventus trong phiên chợ hè vừa qua. Tiền vệ 26 tuổi gia nhập Bà Đầm Già thành Turin từ Atalanta với bản hợp đồng 51.3 triệu euro chưa tính phụ phí. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Hà Lan đã ra sân 7 trận trên mọi đấu trường và có được 1 kiến tạo.

Juventus đang đàm phán với Paul Pogba

Tuần trước, lệnh cấm doping kéo dài 4 năm của Paul Pogba đã được giảm xuống còn 18 tháng và sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2025.

Pogba lúc này đã có cuộc đàm phán với Juventus về việc rời CLB, với kỳ vọng hai bên sẽ đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng của cầu thủ người Pháp. Điều này được CEO Juventus, Maurizio Scanavino xác nhận trên Sky Sports Italia:

“Chúng tôi đang nói chuyện với phía đại diện của Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và chắc chắn vẫn có thể chơi. Tuy nhiên, vì những chấn thương và lệnh cấm, Pogba thực sự đã không thi đấu trong hai năm”.

“Đây là tất cả những yếu tố chúng tôi cần đánh giá và tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đang nói chuyện với người đại diện của Pogba”.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả dữ liệu kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay hấp dẫn.

Nếu Pogba rời Juventus, Marseille dường như là điểm đến khả thi nhất của anh. chuyển đến Marseille có thể là lựa chọn tốt hơn cho Pogba so với việc gia nhập giải MLS thuộc Hoa Kỳ như đồn đoán trước đó.

Pogba dự kiến ​​sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 30 tháng 11 trong một trận đấu của những huyền thoại ở Dubai.

Xem thêm: Tin Euro 19/6: Mục tiêu của Arsenal bị chê chơi kém

Xem thêm: Tin Real Madrid 3/10: Real nhận tin xấu từ cầu thủ Eder Militao

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo