Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin MU 30/9: Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

Tin MU 30/9: Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

30/09/2024 20:09:53 | 45 lượt xem

Tin MU 30/9: Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag và MU nhăm nhe qua mặt Barca ‘phá’ hợp đồng để ký Nico Williams là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

Sau thất bại thảm hại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford ở lich thi dau vòng 6 Ngoại hạng Anh, một lần nữa, tương lai của HLV Erik Ten Hag lại trở thành chủ đề được làng túc cầu bàn tán. Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, trợ lý Ruud van Nistelrooy nên là người mà Manchester United bổ nhiệm trong trường hợp họ quyết định sa thải Ten Hag.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

“Tôi sẽ trao quyền cho Ruud van Nistelrooy. Lý do là khi bạn theo dõi Manchester United, sau và trong các trận đấu, bạn chỉ thấy các cầu thủ nhận được sự hỗ trợ từ Van Nistelrooy nhiều hơn là Ten Hag.”

Tin MU 30/9
Agbonlahor đặt niềm tin vào Van Nistelrooy

“Tôi nhớ mình đã xem một đoạn clip sau trận đấu, Ten Hag bước thẳng vào đường hầm còn Van Nistelrooy đập tay và ôm các cầu thủ. Tôi chỉ nghĩ rằng Van Nistelrooy cũng từng là huấn luyện viên của PSV hai năm trước.”

Trên thực tế, mùa Hè năm nay, suýt chút nữa Van Nistelrooy cũng đã chuyển đến Anh để kế nhiệm HLV Vincent Kompany và trở thành thuyền trưởng của Burnley. Dù vậy, Van Nistelrooy thừa nhận ông đã thay đổi lập trường của mình sau khi nhận được một cuộc gọi từ Ten Hag.

Tin MU 30/9: MU nhăm nhe ký Nico Williams

Theo tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ bóng đá Fichajes, ở mùa hè vừa qua, Barca được xem là bến đỗ tiềm năng của Nico Williams, người chơi rất ăn ý cùng Lamine Yamal tại Đức trong hành trình xưng vương châu Âu của Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, với việc cầu thủ này quyết định ở lại Athletic Bilbao thêm 1 mùa nữa, Barca giờ đây phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi châu u khác, trong đó mới nhất là MU cũng nhảy vào cuộc đua. Nguồn trên thông tin thêm, đội bóng do Erik ten Hag làm HLV trưởng, rất quyết tâm sở hữu Nico Williams.

Ngôi sao 22 tuổi tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cánh trái tại EURO 2024, là một trong những nhân tố nổi bật trong hành trình vô địch của tuyển Tây Ban Nha. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Nico Williams với Athletic Bilbao được cho là 48,5 triệu bảng và MU đang tính toán nước đi hợp lý nhằm có thể đạt thỏa thuận ký cầu thủ này ở chuyển nhượng hè 2025.

Có suy đoán rằng, Quỷ đỏ đã không bỏ qua những lời khen ngợi từ người cựu đội trưởng Roy Keane của họ dành cho Nico Williams: “Cậu ấy chất lượng miễn chê. Nico Williams sở hữu tốc độ, điều bạn không thể huấn luyện. Khi đối đầu 1 chọi 1 với hậu vệ cánh, cậu ấy gây ra đủ thứ rắc rối cho họ”.

MU chi một khoản lớn ở chuyển nhượng hè 2024 cho hàng thủ và tuyến giữa, gồm Manuel Ugarte và Leny Yoro bên cạnh De Ligt cùng Mazraoui. Hàng công có thêm tiền đạo Joshua Zirkzee đến từ Bologna. Một vị trí không được Erik ten Hag ưu tiên là 2 cánh, nơi Rashford, Amad Diallo, Antony và Garnacho và sự trở lại của Jadon Sancho, đều có thể đảm trách.

Tuy nhiên, Sancho đã chuyển sang Chelsea, còn Antony vẫn chưa thể tìm chỗ đứng trong đội hình MU, Rashford mới nhen nhóm ghi bàn trở lại, Amad và Garnacho cạnh tranh cơ hội ra sân, MU cho thấy vẫn có thể thiếu một cầu thủ chạy cánh, cần bổ sung vào năm tới. Và Nico Williams được đánh giá mang đến sự khác biệt ở sân Old Trafford.

Xem thêm: Tin Real 23/2: Sao trẻ Real lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn

Xem thêm: Bóng đá QT 25/9: Real gặp đối thủ trong thương vụ Musiala

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo