Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Bóng đá QT 25/9: Real gặp đối thủ trong thương vụ Musiala

Bóng đá QT 25/9: Real gặp đối thủ trong thương vụ Musiala

25/09/2024 16:09:57 | 49 lượt xem

Bóng đá QT 25/9: Real gặp đối thủ trong thương vụ Musiala, Man Utd xác nhận mua Benjamin Sesko và Man Utd gấp rút tìm người thay thế Ten Hag là những tin thể thao mới nhất hôm nay.

Real gặp đối thủ trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu lạc bộ tìm mọi cách để đánh bại Los Blancos trong thương vụ này. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi được cho là đã có liên hệ với Real, sau khi không đạt thoả thuận gia hạn cùng Bayern Munich.

Sự quan tâm của Real Madrid đối với Jamal Musiala là điều dễ hiểu. Nhà đương kim vô địch La Liga muốn mang về một tiền vệ tấn công để tăng cường thêm sức cạnh tranh và cải thiện tỷ số trực tuyến trong mọi trận đấu, khi mà Luka Modric đã già. Việc được gia nhập vào kế hoạch của Los Blancos cũng là điều hấp dẫn đối với tuyển thủ Đức này.

Bóng đá QT 25/9
Musiala đang là mục tiêu tranh giành của nhiều CLB

Trong khi đó, Manchester City cũng khao khát có được Musiala để thay thế Kevin De Bruyne, bởi tiền vệ người Bỉ sắp qua thời đỉnh cao. Với sức mạnh tài chính cùng vị thế đang lên, đội chủ sân Etihad có lẽ cũng không ngại đối đầu với Real trong thương vụ đầy tiềm năng này.

Trong khi đó, Bayern Munich sẽ ra sức giữ chân Musiala, bởi họ coi anh là trung tâm trong kế hoạch lâu dài. Vì thế, sẽ rất thú vị để xem Musiala chơi ở đâu trong mùa giải 2025/26.

Bóng đá QT 25/9: Man Utd xác nhận mua Benjamin Sesko

Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo trẻ Benjamin Sesko, theo thông tin từ Give Me Sport để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng bóng đá Anh. Cầu thủ 21 tuổi người Slovenia đã gây ấn tượng mạnh với 18 bàn thắng tại Bundesliga mùa trước, thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn, bao gồm cả Arsenal.

Dù đã có Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee, Quỷ đỏ vẫn muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, việc Sesko vừa ký hợp đồng mới với RB Leipzig đến năm 2029 có thể khiến thương vụ này trở nên khó khăn. Mức giá chuyển nhượng dự kiến sẽ rất cao, đặt ra thách thức lớn cho Man Utd. Sesko được đánh giá là một trung phong toàn diện, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công của bất kỳ đội bóng nào.

Man Utd gấp rút tìm người thay thế Ten Hag?

Theo nguồn tin bóng đá QT ngày 25/9 từ Daily Express, BLĐ Quỷ đỏ đang không hài lòng trước thành tích yếu kém từ phía Manchester United. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, HLV Ten Hag đã được cấp hàng trăm triệu bảng để nâng cấp đội hình, tuy nhiên sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa được cải thiện rõ rệt. Được biết, BLĐ Man Utd đã chủ động liên hệ với Massimiliano Allegri như một phương án thay thế hoàn hảo. Cựu thuyền trưởng Juventus từng gặt hái được nhiều thành công tại Serie A. Bản thân vị chiến lược gia người Ý cũng bày tỏ mong muốn được thử sức tại Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: Bóng đá TBN 27/9: Alvarez thận trọng trước trận đấu với Real

Xem thêm: Tin BĐ Anh 25/9: Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Dusan Vlahovic

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo