Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Chuyển nhượng BĐ 23/9: Arsenal chốt giá bán Takehiro Tomiyasu

Chuyển nhượng BĐ 23/9: Arsenal chốt giá bán Takehiro Tomiyasu

23/09/2024 14:09:15 | 141 lượt xem

Arsenal chốt giá bán Takehiro Tomiyasu, Arsenal bất ngờ quan tâm Yeremy Pino, Real Madrid có lựa chọn lý tưởng thay Rodri… là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 23/9.

Arsenal chốt giá bán Takehiro Tomiyasu

Sự khởi đầu ấn tượng của Arsenal ở mùa giải Ngoại hạng Anh mùa này dựa trên hàng phòng ngự vững chắc của họ, khi đội bóng của Mikel Arteta chỉ để thủng lưới một bàn trong 4 trận đầu tiên. Pháo thủ đã tăng cường thêm các lựa chọn phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng với Riccardo Calafiori, mặc dù cầu thủ người Ý này vẫn chưa có trận đá chính nào cho câu lạc bộ.

Takehiro Tomiyasu vẫn chưa góp mặt trong hàng thủ 4 người của Arteta cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối gặp phải vào giai đoạn trước mùa giải cũng như việc không ảnh hưởng đến keo bong da hom nay.

Tomiyasu có thể không phải là hậu vệ cánh duy nhất rời câu lạc bộ vào tháng 1, khi Kieran Tiernay vẫn đang phải đối mặt với tương lai bất định tại Emirates. Cầu thủ người Scotland đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Sociedad và dường như không nằm trong kế hoạch của Arteta.

chuyen-nhuong-bd-23-9-arsenal-chot-gia-ban-takehiro-tomiyasu
Arsenal chốt giá bán Takehiro Tomiyasu

Arsenal bất ngờ quan tâm Yeremy Pino

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với Villarreal, Yeremy Pino đã chứng minh được giá trị và dần trở thành cái tên quan trọng trong đội hình “Tàu ngầm vàng”. Chính những màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó giúp anh thu hút sự quan tâm của một vài đội bóng lớn.

Ngoài khả năng chơi đa năng ở cả hai bên cánh, Yeremy Pino còn sở hữu sự tinh tế của một cầu thủ người Tây Ban Nha điển hình. Nếu đồng ý chuyển sang khoác áo Arsenal, đây sẽ là bước tiến dài dành cho sự nghiệp cầu thủ này.

Việc ký hợp đồng với một chân chạy cánh chất lượng là điều mà Mikel Arteta nhắm đến từ lâu. Cầu thủ thuộc biên chế Villarreal sẽ giúp “Pháo thủ” tăng cường chiều sâu đội hình để có kqbd tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn phải chờ xem liệu “Tàu ngầm vàng” có đồng ý để anh ra đi hay không.

Real Madrid có lựa chọn lý tưởng thay Rodri

Rodri đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, nhưng khả năng thành công thương vụ này với Los Blancos đang ngày một suy giảm. Rodri chẳng có lý do gì để ra đi, khi anh là trụ cột tại Etihad và đang là một trong ba tiền vệ nhận mức lương cao nhất.

Hè 2024 Zubimendi được Liverpool liên hệ và đã từ chối để ở lại Real Sociedad. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay đội bóng của anh đang thi đấu với phong độ tệ hại và gần đây có thông tin cho rằng Zubimendi muốn ra đi. Zubimendi được cho là muốn nối lại đàm phán với Liverpool, nhưng nếu Real Madrid vào cuộc anh có thể sẽ cân nhắc.

Về phía Real Madrid, bên cạnh các mục tiêu trên thì hiện tại họ vẫn đang để ý tới các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh. Gần đây họ thường xuyên liên hệ với Cristian Romero của Tottenham và William Saliba của Arsenal. Los Blancos cũng quan tâm tới Alphonso Davies của Bayern Munich, họ muốn đưa anh về bổ sung cho hành lang cánh trái của Ferland Mendy.

Xem thêm: Bóng đá VN 21/6: Thanh Hóa không tôn trọng đối thủ

Xem thêm: Bóng đá Man City 11/8: Man City đón hung tin từ Grealish

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 16-10-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo