Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin MU 15/09: Man United xác nhận bán Casemiro

Tin MU 15/09: Man United xác nhận bán Casemiro

15/09/2024 23:09:30 | 18 lượt xem

Tin MU 15/09: Man United xác nhận bán Casemiro, Rabiot báo tin vui cho Erik ten Hag, MU sắp đón á quân World Cup 2022

Man United xác nhận bán Casemiro

Theo thông tin từ Football Insider, nửa đỏ thành Manchester đã sẵn sàng bán lỗ tiền vệ Casemiro vì anh không còn nhiều giá trị. Man United dự kiến ​​sẽ chia tay ngôi sao kỳ cựu trong năm 2025.

Nguồn tin trên cũng cho biết điều này khó có thể làm hài lòng cầu thủ người Brazil và do đó, Casemiro kiến ​​sẽ rời Man United để chuyển đến Saudi Arabia vào tháng 1 hoặc mùa hè năm sau.
Tin MU 15/09: Man United xác nhận bán Casemiro

Rabiot báo tin vui cho Erik ten Hag

Tin bóng đá Anh tiết lộ , MU và Rabiot đã đạt thỏa thuận về mức đãi ngộ. Đôi bên chỉ còn một vài điều khoản nhỏ trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng chính thức. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Rabiot, Man Utd sẽ sẵn sàng để Casemiro ra đi. Bên cạnh đó, tờ Manchester Evening News tiết lộ rằng Casemiro có khả năng sẽ thay thế chính Ugarte tại đội bóng nước Pháp vào tháng 1/2025.

MU sắp đón á quân World Cup 2022

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, MU chi ra 215 triệu euro để chiêu mộ 5 cầu thủ chất lượng, trải đều ở các tuyến. Đó là 2 trung vệ Leny Yoro và Matthijs De Ligt, hậu vệ cánh phải Noussair Mazraoui, tiền vệ trung tâm  Manuel Ugarte, tiền đạo Joshua Zirkzee. Trong đó, Ugarte là cầu thủ đến muộn nhất, phải đến những thời khắc sau cùng mới công bố chính thức.

Những tưởng như vậy đã là đủ, nhưng “Quỷ đỏ” chưa dừng lại. Theo link sopcast Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag thua liểng xiểng đến 3 trong 4 trận đã chơi, bao gồm cả trận Siêu cúp Anh với Man City. Màn khởi đầu tệ hại của “Quỷ đỏ” là lý do buộc giới chủ đội bóng lại phải lao vào chuyển nhượng, dù thời hạn cuối đã kết thúc từ lâu.

Theo tờ Daily Express, MU đang cạnh tranh quyết liệt với Newcastle, để ký hợp đồng với Adrien Rabiot. Thời hạn ngày 30/8 đã qua, nhưng đó là với các cầu thủ thuộc biên chế 1 CLB cụ thể. Còn với các trường hợp là cầu thủ tự do như Rabiot, “Quỷ đỏ” vẫn có thể bổ sung nếu muốn.

Do vậy, nguồn tin kể trên cho biết, MU đang ở những bước đàm phán cuối cùng. Về cơ bản 2 bên đã đạt thỏa thuận về mức lương thưởng cũng như thời hạn của bản hợp đồng.

Tiền vệ 29 tuổi này rời Juventus sau mùa giải 2023/24, do không đạt được thỏa thuận gia hạn. MU từng suýt ký hợp đồng với Rabiot hè năm 2022, cuối cùng thương vụ bất thành, do phía tiền vệ tuyển Pháp yêu cầu mức lương cao và lót tay khủng.

Xem thêm: Bóng đá Man City 11/8: Man City đón hung tin từ Grealish

Xem thêm: Tin Arsenal 29/6: Pháo thủ đang đàm phán gia hạn với HLV Arteta

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-09-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Ngày có nhiều công việc, có tin hoặc có nhiều người đến. Việc mong cầu khó có kết quả hoặc chưa có thể hoàn tất. Có cuộc vui ngắn, có lộc ăn nhưng cũng không vừa ý. Sức khỏe không tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc, cần phải tu bổ, sửa chữa. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo