Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Chuyển nhượng 08/08: MU đàm phán với người thay thế Ugarte

Chuyển nhượng 08/08: MU đàm phán với người thay thế Ugarte

08/08/2024 09:08:40 | 76 lượt xem

Chuyển nhượng 08/08: MU đàm phán với người thay thế Ugarte, Inter vẫn muốn Wan-Bissaka, 3 CLB Premier League đồng loạt công bố 4 tân binh

MU đàm phán với người thay thế Ugarte

Theo Sky Sports, Manchester United đã bắt đầu thảo luận về việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp Youssouf Fofana từ câu lạc bộ Monaco. Các cuộc trao đổi sơ bộ đã được tiến hành để xem xét khả năng ký hợp đồng với cầu thủ này.

Trước đó, Manchester United đã gặp khó khăn trong việc đàm phán với PSG về việc chiêu mộ Manuel Ugarte. Mặc dù các cuộc thương thảo đã kéo dài nhiều tuần, nhưng mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu Euro mà PSG yêu cầu cho cựu cầu thủ Sporting CP – một tiền vệ phòng ngự thuần túy – đã không được MU chấp nhận.

Chuyển nhượng 08/08: MU đàm phán với người thay thế Ugarte

Inter vẫn muốn Wan-Bissaka

Cùng thời điểm, theo Sky Sports, Inter Milan vẫn muốn có hậu vệ Wan-Bissaka. Đã xuất hiện lời bàn tán về một thỏa thuận hoán đổi giữa Wan-Bissaka và Denzel Dumfries

Tuy nhiên, Man United có thể quyết định bỏ qua cầu thủ người Hà Lan và thay vào đó ký hợp đồng với Noussair Mazraoui.

3 CLB Premier League đồng loạt công bố 4 tân binh

CLB Watford chính thức thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck dưới dạng tự do. Tiếp đến, Everton vui mừng chào đón tân binh thứ 6 Djibril Sidibe. Xem kết quả bóng đá trực tuyến Sidibe chính là nhà Đương kim vô địch World Cup khi cùng tuyển Pháp đăng quang trên đất Nga Hè 2018.

Chưa dừng lại ở đây, Crystal Palace đón liền 2 tân binh. Rạng sáng nay, họ mang về sân Selhurst Park bộ đôi tiền vệ Victor Camarasa và James McCarthy. Camarasa gia nhập Palace theo dạng cho mượn từ CLB Real Betis, kèm điều khoản mua đứt. Riêng McCarthy gia nhập từ CLB Everton với mức phí không được tiết lộ.

Arsenal từ chối mức giá 40 triệu bảng cho Balogun

AS Monaco đang gặp vấn đề ở hàng công khi Breel Embolo dính chấn thương dây chằng. Chính vì vậy, họ đã gửi đề nghị bằng lời nói để hỏi mua Folarin Balogun (được cho là 35 triệu bảng – 40 triệu bảng) nhưng không được Arsenal chấp thuận. Tuy nhiên đội bóng công quốc vẫn chưa bỏ cuộc và dự kiến sẽ cải thiện mức giá ở lần thương thảo tiếp theo. Về phía Arsenal, họ muốn thu về ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này.

>> Theo dõi kết quả giải hạng 3 na uy hôm nay trên trang web sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về động thái của các đội bóng và dự đoán kết quả của các trận đấu sắp tới.

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/5: Man United bán đứt Fernandez cho Benfica

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 23/3: Man Utd có thể tống khứ 4 tiền đạo

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-09-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, khai trương, mở tiệm, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Ngày có nhiều sự bận rộn vì có nhiều công việc và nhiều người đến. Nên tiến hành những việc đã nằm trong dự tính. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác. Có người ra đi. Tài lộc trung bình. Dễ hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo