Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Ten Hag hứa MU sẽ tiếp tục tìm kiếm tài năng

Ten Hag hứa MU sẽ tiếp tục tìm kiếm tài năng

27/07/2024 15:07:31 | 58 lượt xem

Ten Hag hứa MU sẽ tiếp tục tìm kiếm tài năng bổ sung tân binh trước mùa giải 2024/25 nhằm tăng chiều sâu đội hình.

MU Tăng Cường Đội Hình Với Leny Yoro và Joshua Zirkzee

Mùa giải trước, dù được đầu tư mạnh mẽ, MU không đạt được kỳ vọng. Đội bóng sớm bị loại khỏi Champions League và không nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, việc giành chức vô địch FA Cup đã giúp MU có suất dự kqbd Europa League 2024/25. Mùa hè này, đội bóng đã nhanh chóng chiêu mộ thành công Leny Yoro và Joshua Zirkzee nhằm nâng cao chất lượng và chiều sâu đội hình. Leny Yoro nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính trong trận giao hữu giữa MU và Arsenal tại Los Angeles, trong khi Joshua Zirkzee sẽ trở lại muộn.

Ten Hag hứa MU sẽ tiếp tục tìm kiếm tài năng

Huấn luyện viên Erik ten Hag chia sẻ với các phóng viên trước lich thi dau hom nay trận đấu với Arsenal: “Tôi muốn đội hình mạnh mẽ nhất có thể. Đến nay, MU đã thực hiện 2 thương vụ mua sắm rất tốt. Khi các cầu thủ của chúng tôi khỏe mạnh, chúng tôi sẽ có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, về mặt chiều sâu đội hình, chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa.”

“Chúng tôi nhận thức được rằng khi đội gặp chấn thương, đội hình trở nên mong manh. Vì vậy, chúng tôi cần phải hạn chế chấn thương và tăng cường chiều sâu đội hình. Dù MU đã có một đội hình chất lượng, nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện về mặt chiều sâu. Đây là mùa giải mà những cầu thủ khỏe mạnh nhất sẽ được ưu tiên.”

“Chúng tôi đã chứng minh mình có thể đánh bại những đội bóng hàng đầu. Không chỉ một lần, mà chúng tôi đã làm được điều đó hai lần. Các trận đấu khác cũng đều rất sát sao. Thách thức của chúng tôi là duy trì sự ổn định và đây là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến.”

Ngoài ra, mới đây, Georgson đã gia nhập ban huấn luyện của Ten Hag tại MU. Georgson, người đến từ câu lạc bộ Lillestrom ở Na Uy, sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phát triển cá nhân và cải thiện các tình huống cố định cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm: Premier League có thể chuyển tới Mỹ điều gì xảy ra?

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-09-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, khai trương, mở tiệm, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Ngày có nhiều sự bận rộn vì có nhiều công việc và nhiều người đến. Nên tiến hành những việc đã nằm trong dự tính. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác. Có người ra đi. Tài lộc trung bình. Dễ hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo