Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin thể thao 25/3: Tương lai trong tay Bell-Rice

Tin thể thao 25/3: Tương lai trong tay Bell-Rice

25/03/2023 11:03:54 | 263 lượt xem

Tương lai trong tay Bell-Rice, Cơ hội cho Sabitzer ở lại MU, Thay đổi của Conte làm hại Son Heung-min… là những tin thể thao mới nhất ngà 25/3.

Tương lai trong tay Bell-Rice

Rice từng được West Ham hét giá 100 triệu bảng, và có thể tới mùa Hè này con số sẽ lại cao lên. Dortmund thì nhiều lần khẳng định họ sẽ không bán Bellingham với giá thấp hơn 150 triệu bảng. Chính điều đó đã tạo ra những ác cảm không đáng có với các cầu thủ Anh nói chung và Rice, Bellingham nói riêng.

Trong hàng tiền vệ của Anh, Rice được bố trí chơi thấp hơn, trong khi Bellingham thiên về tấn công hơn so với hồi World Cup 2022. Đấy là cách bố trí phù hợp. Rice đã thể hiện được khả năng bao quát cực tốt của mình, vừa tham gia hỗ trợ phòng ngự, triển khai bóng, vừa sẵn sàng kéo bóng lên khi có cơ hội ghi bàn tạo kết quả bóng đá.

tin-the-thao-25-3-tuong-lai-trong-tay-bell-rice
Tương lai trong tay Bell-Rice

Cơ hội cho Sabitzer ở lại MU

Được biết, bản thân Sabitzer mong muốn được ở lại Manchester United cũng như cống hiến phần còn lại của sự nghiệp trong màu áo “Quỷ đỏ”. Việc Casemiro đang nhận án treo giò từ FA khiến Erik Ten Hag sử dụng Sabitzer thường xuyên cùng với Fred.

Với tố chất thi đấu máu lửa cùng khả năng sút xa thượng hạng, tiền vệ người Áo luôn được đồng đội dồn bóng ở vị trí ngoài vòng cấm. Ngoài ra, anh có thể đá đúng vị trí Bruno Fernandes đang đảm nhận.

Gia nhập MU từ đầu tháng 1/2023 theo dạng cho mượn từ Bayern đến hết mùa, Sabitzer mới chỉ ra sân 8 trận cho Manchester United trên mọi đấu trường. Đáng chú ý khi anh góp 1 bàn thắng trong cuộc lội ngược dòng 3-1 trước Fulham tại tứ kết FA Cup với mức ty le keo khá ổn. Dù ít cơ hội ra sân, nhưng mỗi lần ra sân anh, đều thi đấu nhiệt huyết cùng khả năng chuyền bóng chuẩn xác.

Thay đổi của Conte làm hại Son Heung-min

23 bàn thắng của Son ở mùa 2021/22 giúp anh chinh phục danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League. Đáng chú ý, trong số 23 bàn này không có pha lập công nào trên chấm luân lưu. Nhưng 10 tháng sau khi mùa 2021/22 khép lại, Son mới ghi vỏn vẹn 6 bàn sau 26 trận tại Premier League. Những pha chạm bóng của tiền đạo người Hàn Quốc trông nặng nề và mệt mỏi. Son không còn là chính mình trong một mùa giải cũng rất bất ổn của Tottenham.

Đến mùa 2021/22, Son giành giải Vua phá lưới Premier League sau 7 tháng HLV Conte tiếp quản Tottenham. Chiến lược gia người Italy từng ca ngợi Son là “một cầu thủ đẳng cấp thế giới”. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Conte muốn gả con gái cho chân sút người Hàn Quốc. Nhưng thay đổi bước ngoặt ở đầu mùa 2022/23 khiến Son không thể duy trì phong độ.

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo