Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Kèo châu Á Cameroon vs Brazil, 2h ngày 3/12

Kèo châu Á Cameroon vs Brazil, 2h ngày 3/12

01/12/2022 15:12:49 | 376 lượt xem

Kèo châu Á Cameroon vs Brazil, 2h ngày 3/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Cameroon đấu với Brazil từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Cameroon vs Brazil, 2h ngày 3/12

6/7 trận gần nhất của Brazil ở World Cup có dưới 3 bàn. Điều tương tự cũng diễn ra ở 9/10 trận gần nhất của Cameroon. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu dự đoán trận đấu tới có nhiều bàn thắng.

Brazil đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2022. Chỉ phải đá với Cameroon không thắng 9 trận gần đây ở World Cup, khả năng cao là đội bóng áo vàng xanh sẽ kiếm trọn 3 điểm.

Với việc đã giành vé đi tiếp, nhiều khả năng HLV Tite sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ trong trận đấu mà Brazil chỉ cần 1 kết quả hòa. Khả năng trên hàng công bộ đôi đang khoác áo Arsenal là Martinelli – Jesus là sự lựa chọn đáng tin cậy. Xem  Kết quả bóng đá Pháp – Cập nhật nhanh tỷ số các trận đấu giải VĐQG Pháp mùa giải 2022/2023. Video clip bàn thằng, lịch thi đấu, bảng xếp hạng giải Ligue 1.

Kèo châu Á Cameroon vs Brazil, 2h ngày 3/12

Cameroon sẽ phải tất tay ở trận đấu này, trong một trận đấu mà Brazil sẽ không cần phải chơi đúng sức, thày trò HLV Rigobert Song kỳ vọng có thể làm nên bất ngờ với bộ đôi tiền đạo nổi tiếng Choupo Moting- Mbeumo.

Kèo châu Á Cameroon vs Brazil, 2h ngày 3/12

Cameroon thắng tỷ lệ bóng đá kèo 2 trong số 3 trận đối đầu vừa rồi trước Brazil. Cameroon bất bại 3 trong số 4 trận đấu gần nhất và trận thua còn lại chỉ có tỷ số tối thiểu 0-1. NHM cần biết Brazil để thua kèo ở trận đấu vừa rồi tại World Cup 2022. Chọn Cameroon.

Nhận định châu Âu trận Cameroon vs Brazil

Với vị trí trên BXH hiện tại, Brazil được các chuyên gia đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, Cameroon lại có lợi thế chơi trên sân nhà. Không những vậy, lối chơi khó chịu của Cameroon luôn làm khó các đối thủ khi hành quân tới đây.

Chính vì thế mà các chuyên gia nhận định trận Cameroon vs Brazil tin chắc rằng sẽ có một chiến thắng cho đội khách.

Chọn: Brazil thắng.

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil

  • Cameroon (3-4-1-1): Epassy; Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo; Anguissa, Gouet, Hongla; Mbuemo, Choupo-Moting; Nkoudou
  • Brazil (4-3-3): Allison; Danilo, Marquinhos, Silva, Telles; Casemiro, Paqueta, Fred; Vinicius, Raphinha, Jesus

 

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 01-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, sai hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo