Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định Shenzhen vs Shandong Taishan, 19h ngày 24/9

Nhận định Shenzhen vs Shandong Taishan, 19h ngày 24/9

23/09/2022 17:09:28 | 388 lượt xem

Nhận định thể thao Shenzhen vs Shandong Taishan, 19h ngày 24/9. Shandong Taishan đã bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách lên đến 7 điểm.

Nhận định Shenzhen vs Shandong Taishan

Sau 2 trận đấu để mất điểm vừa qua (1 hòa 1 thua) Shandong Taishan đã kết thúc lượt đi với 40 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Shandong Taishan đã bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách lên đến 7 điểm.

Cách tấn công trực diện giúp Shandong Taishan có được 13/17 trận thắng từ đầu giải, nhưng tính kèo phạt góc thì họ lại không có được ưu thế trước các đối thủ. Tỷ số bóng đá trong 5 trận đấu gần đây Shandong Taishan để thua kèo phạt góc đến 3 trận và chỉ chiếm ưu thế ở 2 trận đấu còn lại.

nhan-dinh-shenzhen-vs-shandong-taishan-19h-ngay-24-9
Nhận định Shenzhen vs Shandong Taishan, 19h ngày 24/9

Shenzhen mới chỉ có được chiến thắng ở vòng đấu vừa qua sau 5 trận thua liên tiếp. Sau 16 vòng đấu, Shenzhen đang có được 19 điểm và đang tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Lối chơi của Shenzhen thì đơn giản hơn rất nhiều, bóng chủ yếu tập trung nhiều ở 2 bên cánh vì thế xét về những tình huống phạt góc thì dội bóng này đang chiếm ưu thế. Trong 5 trận đấu đã qua, Shenzhen có đến 4 trận có được nhiều tình huống phạt góc hơn đối thủ.

3/4 trân đấu gần đây của cả 2 đội đều có hơn 9 quả phạt góc được thực hiện. 4/5 trận đối đầu vừa qua giữa 2 đội cũng có nhiều hơn 9 quả phạt góc được đá.

Shandong Taishan thắng tỉ lệ cược kèo 3/5 trận đấu vừa qua và 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Shenzhen đã để thua kèo 4/5 trận đấu gần đây

Dự đoán tỉ số Shenzhen vs Shandong Taishan: 1-3

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 01-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, sai hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo