Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định kết quả Greuther Furth vs Stuttgart, 21h30 ngày 08/01

Nhận định kết quả Greuther Furth vs Stuttgart, 21h30 ngày 08/01

07/01/2022 14:01:52 | 591 lượt xem

Nhận định kết quả Greuther Furth vs Stuttgart, 21h30 ngày 08/01 thuộc VĐQG Đức. Đây là cơ hội có điểm của đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Stuttgart

Tiếp tục phải chịu 2 trận thua đầy nhạt nhòa trước FC Köln và Bayern ở 2 lượt đấu gần nhất, Stuttgart vẫn đang cho thấy sự chật vật lớn của họ sau 1/2 chặng đường của mùa giải. Đội bóng áo trắng thực sự đang khiến cho giới mộ điệu thất vọng và nếu như không thể trở lại mạnh mẽ trong cuộc đối đầu với Greuther Furth ở vòng đấu tới, mọi thứ có lẽ sẽ trở nên thực sự mất kiểm soát đối với họ.

Giai đoạn vừa rồi chứng kiến sự kiên cường của Greuther Furth để chắt chiu từng điểm số. Trong lịch bóng đá 2 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, đoàn quân của Stefan Leitl cầm hòa Augsburg 0-0 và đánh bại Union ở nhóm dẫn đầu với tỷ số 1-0. Dù khả năng trụ lại Bundesliga rất mong manh nhưng những nỗ lực vừa rồi rất đáng ghi nhận. Hàng thủ chắc chắn giữ sạch lưới 2 trận sân nhà liên tiếp, không những thế thành tích đối đầu cũng đem đến sự tự tin cho Greuther. Lần gần nhất tiếp đón Stuttgart họ giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Thế trận chặt chẽ và sẵn sàng trừng phạt sai lầm của đối thủ sẽ là hình ảnh của Greuther Furth trong trận chiến sắp tới.

Nhận định kết quả Greuther Furth vs Stuttgart, 21h30 ngày 08/01
Nhận định kết quả Greuther Furth vs Stuttgart, 21h30 ngày 08/01

Cuộc chiến trụ hạng cũng đã bắt đầu với Stuttgart khi họ chỉ thắng 4 trận sau giai đoạn lượt đi, thậm chí vừa phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Koln. Phong độ thất thường đang là trở ngại lớn nhất trên đường tìm lại vị thế ở La Liga, mặc dù chất lượng đội hình được đánh giá khá cao. Hiệu suất giảm sút rõ rệt, 10 trận gần nhất Stuttgart ghi đúng 9 bàn thắng, trong đó có 4 trận hàng công tịt ngòi. Không những thế các chân sút thường gặp bế tắc mỗi khi xa nhà, 8 chuyến hành quân chỉ đóng góp 6 pha lập công. Với tình hình hiện tại Stuttgart càng phải cẩn trọng khi hành quân đến hiểm địa.

Với sự kém cỏi hiện tại Furth thì rõ ràng 1 điểm cũng đã là quá khó khăn với họ khi đón tiếp Stuttgart tại sân nhà. Nên biết, trong quá khứ đối đầu của hai đội, Stuttgart cũng đã áp đảo hoàn toàn đối thủ Furth. Bằng chứng là trong 8 lần đối đầu gần đây nhất của hai đội, Stuttgart đã có cho mình đến 6 chiến thắng trong khi Furth chỉ thắng đúng 2 trận. Do đó, ít nhiều gì thì Stuttgart vẫn sẽ có được cho mình một chiến thắng tối thiểu trong ngày thi đấu hôm nay.

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Stuttgart:

Greuther Furth: Burchert, Sauer, Caligiuri, Mavraj, Wittek, Seguin, Sarpei, Hrgota, Green, Mohr, Nielsen.

Stuttgart: Muller, Anton, Ito, Kempf, Massimo, Karazor, Endo, Sosa, Mangala, Didavi, Al Ghaddioui.

Chuyên gia nhận định thể thao dự đoán kết quả Greuther Furth vs Stuttgart: 1-3

Là fan hâm mộ bóng đá và tựa game e-Sport bạn đọc có thể quan tâm tới đội hình cầu thủ trẻ fo4 của chúng tôi để buld cho mình đội hình ưng ý nhất.

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 01-05-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, sai hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo