Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Tin MU 3/1: HLV Rangnick thực sự muốn Cavani ở lại

Tin MU 3/1: HLV Rangnick thực sự muốn Cavani ở lại

03/01/2022 14:01:04 | 501 lượt xem

Tin thể thao MU 3/1: HLV Rangnick đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tinh thần rực lửa của Cavani, tha thiết mong chân sút Uruguay ở lại Old Trafford.

HLV Rangnick thực sự muốn Cavani ở lại

Có nhiều thông tin Cavani sẽ rời MU trong tháng 1 này, với điểm đến tiềm năng là Barcelona. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick đã nói với tay săn bàn 34 tuổi rằng, ông muốn anh ở lại.

Cavani đã ghi bàn giúp MU thoát thua Newcastle (hòa 1-1) ở trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Rangnick sau khi vào sân trong hiệp 2. Ở trận MU 3-1 Burnley vòng 20 Premier League, cựu tiền đạo PSG được xếp đá chính từ đầu bên cạnh Ronaldo và chiến lược gia người Đức đã vô cùng hài lòng về anh.

Chia sẻ với bong da so về Cavani, Ralf Rangnick thổ lộ: “Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện trong vài tuần qua. Cavani có lẽ là cầu thủ mà tôi hay nói chuyện nhất. Tôi đã nói với Edinson ngay từ ngày đầu tiên rằng, đối với tôi, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng.

Tin MU 3/1: HLV Rangnick thực sự muốn Cavani ở lại

Và như tôi đã nói, sự chuyên nghiệp, tinh thần làm việc của Cavani thật tuyệt vời. Tôi rất muốn anh ấy ở lại MU cho đến cuối mùa giải. Edinson biết điều đó, biết tôi đánh giá anh ấy cao như thế nào. Cavani biết rằng, chắc chắn tôi sẽ không để anh ấy đi.

Đối với tôi, Cavani là cầu thủ rất quan trọng trong phần còn lại mùa giải của MU, khi chúng tôi vẫn còn chiến ở 3 mặt trận. Với tôi, nhất thiết Cavani phải ở lại”.

HLV Rangnick chia sẻ về thể lực của Ronaldo

Lịch thi đấu bóng đá rạng sáng mai (04/01, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón Wolverhampton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH với 31 điểm sau 18 trận đã đấu. Họ đang hướng đến một kết quả có lợi trước Bầy Sói để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng.

Man Utd sau thời gian gián đoạn thi đấu vì ảnh hưởng của COVID-19 đang trải qua giai đoạn khắc nghiệt khi lịch trình dày đặc. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ để thể trạng của các cầu thủ và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo – người đã bước sang tuổi 36.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Ralf Rangnick vẫn tỏ ra tự tin với khả năng chiến đấu của CR7: “Chẳng có lý do gì cản trở cậu ấy ra sân ở những trận đấu liên tiếp. Về mặt thể chất, cậu ấy hoàn toàn có thể đáp ứng. Ronaldo luôn chuyên nghiệp và chú trọng việc chăm sóc bản thân.

Ở tuổi 36, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào ở độ tuổi này sở hữu thể trạng như thế. Có thể [Zlatan] Ibrahimovic lớn hơn một chút nhưng là một kiểu cầu thủ khác. Quả thật tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn có thể chơi 3 trận trong 8 ngày trong giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Ngoài ra, việc có Edinson [Cavani] trong đội hình cũng quan trọng không kém.”

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo