Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nhận định bóng đá Ostersunds vs Halmstad (00h00 ngày 27/7)

Nhận định bóng đá Ostersunds vs Halmstad (00h00 ngày 27/7)

26/07/2021 10:07:56 | 581 lượt xem

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Ostersunds vs Halmstad vào lúc 00h00 ngày 27/7 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

Nhận định bóng đá Ostersunds vs Halmstad (00h00 ngày 27/7)

Nhận định, dự đoán trận đấu Ostersunds vs Halmstad

Trải qua 11 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG Thụy Điển, các cầu thủ Ostersunds hiện đang xếp ở vị trí áp chót trên bxh với 8 điểm, rõ ràng đây là kết quả khá tệ của đội bóng này. Khi họ mới thắng 2 trận đấu từ đầu mùa, hàng thủ thi đấu không chắc chắn là nguyên nhân khiến Ostersunds luôn gặp bất lợi trong các trận đấu.

Theo thống kê Ostersunds đã để lọt lưới tới 17 bàn thua từ đầu mùa, vòng đấu này Ostersunds sẽ được chơi trên sân nhà và họ sẽ tiếp đón Halmstad – đội bóng được đánh giá cao hơn, nhận định bóng cỏ nhận định cơ hội để Ostersunds có được kết quả thuận lợi là không cao. Nên nhớ trong 6 lần đụng độ với Halmstad gần nhất, Ostersunds đều không biết đến mùi chiến thắng.

Cùng với đó phong độ của các cầu thủ Ostersunds ở những trận đấu gần đây cũng không thực sự tốt, 6 trận đấu gần nhất họ chỉ thắng 1 trận duy nhất, còn lại là 5 trận thua, ở vòng đấu vừa qua, Ostersunds đã thất thủ trước Elfsborg với tỉ số 0-3. Rõ ràng Ostersunds không nhận được sự tin tưởng quá lớn của NHM.

Thông tin ty le Dự đoán

Thống kê phong độ

Ostersunds: 2 trận thắng, 1 trận hòa, 7 trận thua.

Halmstads: 3 trận thắng, 6 trận hòa, 1 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Halmstad thắng 1, hòa 2 trong 3 cuộc đối đầu với Ostersunds trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Ostersunds vs Halmstads

Ostersunds: Aly Keita, Sam Mensah, Noah Sonko Sundberg, Eirik Haugan, Patrick Kpozo, Ludvig Fritzson, Isak Ssewankambo, Felix Horberg, Simon Kroon, Henrik Bellman, Francis Jno-Baptiste

Halmstads: Malkolm Nilsson, Andreas Bengtsson, Andreas Johansson, Joseph Baffo, Edvin Kurtulus, Simon Lundevall, Amir Al Ammari, Erik Ahlstrand, Samuel Kroon, Marcus Antonsson, Sadat Karim

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Ostersunds 0-0 Halmstads

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo