Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Chuyển nhượng bóng đá Anh 3/12: HLV Solskjaer nhắm Emerson

Chuyển nhượng bóng đá Anh 3/12: HLV Solskjaer nhắm Emerson

03/12/2020 15:12:52 | 664 lượt xem

Chuyển nhượng bóng đá Anh 3/12: HLV Solskjaer nhắm Emerson, Man City ấn định tương lai “ngôi sao số một”… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Solskjaer nhắm Emerson

Theo nguồn tin từ châu Âu những ngày gần đây, HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang để mắt đến hậu vệ cánh phải Emerson Royal thuộc biên chế Barcelona.

Hậu vệ người Brazil được đánh giá là có khả năng công thủ toàn diện và sở hữu thể hình lý tưởng với một hậu vệ cánh 1m83. Chiến lược gia người Na Uy nhắm đến Emerson như một sự thay thế cho Wan-Bissaka bởi hậu vệ người Anh tỏ ra rất kém ở khoản hỗ trợ tấn công.

chuyen-nhuong-bong-da-anh-3-12-hlv-solskjaer-nham-emerson
Chuyển nhượng bóng đá Anh 3/12: HLV Solskjaer nhắm Emerson

Man City ấn định tương lai “ngôi sao số một”

Theo du doan bong da CLB Manchester City được cho là đã soạn một bản hợp đồng mới dành cho tiền vệ Kevin de Bruyne. Các cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Tiền vệ người Bỉ sẽ đáo hạn hạn hợp đồng với The Citizens vào năm 2023, do đó đội chủ sân Etihad muốn giữ chân ngôi sao của mình bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu hơn.

Cựu đội trưởng MU chính thức có bến đỗ mới

Mới đây, CLB Queretaro của Mexico đã chính thức xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, ngôi sao người Ecuador đã từng có 10 năm gắn bó với Manchester United và cũng là người vinh dự được mang áo số 7 cùng chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Arsenal tính mua sao từ giải hạng nhất Anh

Sau 10 vòng đấu đã qua ket qua ngoai hang anh mà Pháo thủ có được là 13 điểm ngậm ngùi với vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Đội hình Arsenal thiếu hẳn đi sự sáng tạo. Đó là lý do mà Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Houssem Aouar của Lyon, Christian Eriksen của Inter Milan, Dominik Szoboszlai của RB Salzburg đều được nhắc đến. Và mới nhất, đã có thông tin cho rằng Emiliano Buendia của Norwich City cũng lọt vào tầm ngắm Pháo thủ.

Buendia đã chơi cực hay cùng Norwich City mùa trước, nhưng không thể giúp CLB trụ hạng thành công. Mùa trước, số đường chuyền quyết định trung bình của Buendia là 3,3 mỗi 90 phút, chỉ kém ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne, trong khi anh tạo ra 70 cơ hội, chỉ kém cầu thủ người Bỉ và Trent Alexander Arnold của Liverpool.

Theo Football London, lúc này, Arsenal vẫn chưa có cách tiếp cận chính thức nào đối với cầu thủ người Argentina, cầu thủ mà HLV Mikel Arteta rất ngưỡng mộ. Một nguồn tin thân cận với Buendia cho biết cầu thủ này đang “tập trung vào Norwich và mục tiêu thăng hạng”, nhưng vẫn để ngỏ một động thái có thể xảy ra vào tháng Một và nói rằng “điều đó phụ thuộc vào Norwich”.

"Những tin tức thể thao được cung cấp trên đây là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 30-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. Nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì khó quay trở về. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo