Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nữ 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nữ mạng

Nữ 1992 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nữ mạng

15/08/2020 09:08:40 | 603 lượt xem

Nữ 1992 mệnh gì? Cuộc đời, tình duyên, công danh, sự nghiệp, gia đạo,… của họ ra sao. Cùng ngaytotxau.net xem bói tử vi trọn đời nữ mạng Nhâm Thân qua bài viết sau đây nhé.

Nữ 1992 mệnh gì?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Theo các chuyên gia phong thủy ngũ hành, tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh năm 1992 thuộc hành Kim, Kiếm phong kim tức vàng trước mũi kiếm.

Theo mối quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Theo mối quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nữ mạng

Cuộc sống tuổi Nhâm Thân nữ mệnh

Xem bói tử vi cho thấy cuộc sống nữ giới sinh năm 1992 có nhiều thăng trầm. Bản mệnh gặp phải nhiều chuyện buồn đau ở thời kỳ tiền vận và trung vận. Tuy nhiên, vận may vẫn tìm đến trong công việc làm ăn. Bạn nên cố gắng vượt qua trở ngại. Vào thời hậu vận cuộc đời của bạn sẽ trở nên tốt đẹp.

Tuổi thọ trung bình nữ giới tuổi Nhâm Thân đạt từ 65 đến 75 tuổi là mức tốt đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành và tích phúc đức thì sẽ được tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên nữ mạng sinh năm 1992

Vận trình tình duyên nữ mạng sinh năm 1992 được chia làm 3 giai đoạn:

Nếu nữ mệnh Nhâm Thân sinh vào những tháng 1 và 7 âm lịch, bản mệnh sẽ phải đi qua 3 mảnh tình vắt vai mới được hạnh phúc. Nếu nữ mênh sinh năm 1992 bạn sinh vào những tháng 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh nữ mạng Nhâm Thân

Vận trình công danh nữ mệnh Nhâm Thân sinh năm 1992 chỉ đạt ở mức độ trung bình. Phần gia đạo của bạn được yên vui và có nhiều êm ấm trong suốt cuộc đời. Từ năm 36 tuổi trở đi, sự nghiệp sẽ thay đổi bất ngờ, gặt hái được nhiều thành quả mới. Tiền bạc vào thời kỳ hậu vận mới thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Nữ mạng sinh năm 1992 nên kết hợp với những tuổi nào?

Nữ sinh năm 1992 nên kết hợp với những đối tượng Nhâm Thân đồng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần. Việc kết hợp với những tuổi này sẽ mang lại kết quả tốt cho công việc làm ăn của bản mệnh. Nếu hợp tác với những tuổi trên thì vấn đề tài lộc của bạn sẽ được phát triển mạnh, thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng Nhâm Thân

Bản mệnh không nên kết duyên hay kết hợp làm ăn với những tuổi như: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý. Nếu kết hợp với những tuổi này thì bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Bản mệnh nên âm thầm sống với nhau nếu lỡ kết duyên với tuổi kỵ, không nên làm lễ phô trương. Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn nên tránh hợp tác, giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu tuổi trong gia đình kỵ nhau nên tiến hành cúng sao giải hạn thường niên.

Những năm khó khăn nhất với nữ mạng Nhâm Thân

Những năm 24, 26, 30 và 33 tuổi được xem là những năm không thuận, gặp khó khăn với nữ bản mệnh sinh năm 1992. Trong những năm này bạn nên đề phòng bệnh tật, hao tài tốn của.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 28-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Có tin buồn ở nơi xa. Ngày có sự di chuyển vì tình cảm, giao thiệp đến người đang cần mình giúp đỡ, chia sẻ những trở ngại hoặc để góp ý kiến về vấn đề tình cảm. Ngoài việc này ra nên giới hạn sự đi lại dễ gặp rủi ro hoặc đi vì cầu tài hay công việc thì khó có kết quả nhanh chóng. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, tiệc tùng. Sự mong cầu về tình cảm riêng tư chưa phải là lúc thuận tiện.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo