Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Nữ 1987 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn tuổi Đinh Mão nữ mạng

Nữ 1987 mệnh gì? Xem tuổi kết hôn tuổi Đinh Mão nữ mạng

15/08/2020 09:08:11 | 595 lượt xem

Kết hôn là chuyện quan trọng trong cuộc đời mỗi con người, cần được suy tính và cân nhắc cẩn thận. Để xem được tuổi kết hôn cho tuổi Đinh Mão nữ mạng, trước hết mọi người phải tìm hiểu nữ 1987 mệnh gì, hợp với những tuổi nào. Cùng ngaytotxau.net tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Nữ 1987 mệnh gì theo phong thủy ngũ hành

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều khởi nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Theo các chuyên gia phong thủy ngũ hành, tuổi Đinh Mão nữ mạng sinh năm 1987 thuộc hành Hỏa, Lư Trung Hỏa tức Lửa trong lò.

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 nữ mạng

Cuộc sống nữ mạng sinh năm 1987

Thời kỳ tiền vạn đối với tuổi Đinh Mão nữ mạng khá vất vả, trắc trở trăm bề. Tuy  nhiên, cuộc sống có lên cao ở thời kỳ trung vận, gặt gái được nhiều thành tựu. khi  đến tuổi hậu vận,  bản mệnh có được cuộc sống an nhàn, thời kì tiền vận cũng có nhiều vất vả. Tuy nhiên cuộc sống sẽ sung túc và lên cao vào thời kì trung vận.

Số mạng nữ giới sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão rất tốt, thường số hưởng thỏ trung bình từ 65 tuổi đến 77 tuổi là mức tối đa, nếu làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên tuổi Đinh Mão nữ mạng

Vận trình tình cảm tuổi Đinh Mão nữ mạng sinh năm 1987 không được thuận lợi. Trong khoảng thời gian đầu, ít nhất bản mệnh phải đi qua một lần đổ vỡ mới nhận được hạnh phúc. Đường tình duyên của tuổi Đinh Mão nữ được chia thành 3 giai đoạn:

Xem bói tử vi cho thấy nếu nữ mạng tuổi Đinh Mão sinh vào những tháng 3, 8 và tháng 10 âm lịch, bạn ít nhất đi qua ba lần lỡ dỡ mới chạm tay  được vào hạnh phúc. Nếu nữ mệnh  sinh năm 1987 sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và tháng 11 âm lịch, cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và tháng 12 âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc hoàn toàn và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo và công danh nữ mạng tuổi Đinh  Mão

Thuở nhỏ, nữ Đinh Mão thường gặp chuyện buồn tủi trong gia đình, dễ u buồn, chán nản. Nhưng bắt đầu vào thời kì trung vận và hậu vận thì yên ấm. Tuy nhiên, con đường công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Vận trình sự nghiệp nữ 1987 phát triển tốt, công danh đẹp, gặt hái nhiều thành tự. Từ năm 29 tuổi trở  đi, nữ mạng Đinh Mão có thể sẽ hoàn thành sự nghiệp. Tiền bạc kiếm được cũng dễ dàng và nhanh chóng. Công việc làm ăn có thể tạo nên tiền bạc một cách vững chắc và thường thì ít khi bị hao hụt.

Những tuổi hợp làm ăn với nữ mạng sinh năm 1987

Đối với việc hợp tác, làm ăn, nữ mạng tuổi Đinh Mão nên kết hợp cùng với những tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, bạn không bao giờ sợ sự bị thất bại.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Mão nữ mạng

Bạn nên tránh xa những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý trong bất kỳ mối quan hệ hợp tác nào. Bởi nếu không sẽ gặp vào sao tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời.

Nữ mạng Đinh Mão không nên thực hiện giao  dịch về tài chính nếu vô tình gặp phải tuổi kỵ  với mình. Trong chuyện hôn nhân, tuyệt đối không nên làm lễ hôn nhân hoặc ra mắt họ hàng thân thiết.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo