Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào?

Mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào?

15/08/2020 11:08:19 | 646 lượt xem

Mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào? Cùng https://ngaytotxau.net/ tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào?
Mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào?

Mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì?

Mặt Trăng là một hành tinh đặc biệt. Quỹ đạo của hành tinh này quanh vòng quanh trái đất và có tác động tới thủy triều một cách rõ ràng. Mặt Trăng cũng có ý nghĩa đặc biệt đối với khoa học vì nó là hành tinh đầu tiên mà con người đã đặt chân lên ngoài vũ trụ.

Trong tín ngưỡng của nhiều nơi, Mặt Trăng đều góp mặt trong thần thoại linh thiêng của các dân tộc với những câu chuyện khác nhau, nó có thể nói là một vị thần soi sáng bóng đêm, và cũng là một trong những cảm hứng thi ca với những ý nghĩa tượng trưng khác nhau.

Nằm mơ thấy bóng mặt trăng trong nước

Bạn nằm mơ thấy bóng mặt trăng dưới nước. Điều này cho thấy chuyện tình cảm đơn phương không có kết quả hoặc là gặp khó khăn trở ngại, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự việc thay đổi khó lường.

 

Nằm mơ thấy mặt trăng đang lặn

Bạn chiêm bao thấy khoảnh khắc mặt trăng đang lặn. Giải mã giấc mơ này cho thấy gia đình đang có chuyện buồn hoặc tang sự. Chiêm bao thấy trăng lưới liềm vào thượng tuần là điềm báo bạn đang có tương lai rực rỡ với nhiều hi vọng.

Nằm mơ thấy mặt trăng kéo theo mây đen

Bạn nằm mơ thấy mặt trăng đang kéo theo nhiều mây đen. Giấc mơ này là điềm báo bạn đang nạn, bạn cần tìm phương pháp hóa giải nếu không bóng đen sẽ bao trùm. Bạn nên xem thêm lich am duong để nhận biết những ngày tiếp theo của mình có biến cố gì xảy đến hay không.

Chiêm bao thấy trăng sáng

Bạn chiêm bao thấy bầu trời đầy sao, vầng trăng sáng lung linh huyền diệu. Điều này muốn nói rằng bạn sẽ trở thành người thành công nổi tiếng vang dội, và bạn cũng là người được tỏa sáng nổi bật nhất giữa đám đông.

Mơ thấy mặt trăng mọc

Trong mơ, bạn thấy mặt trăng đang mọc. Điều này báo hiệu sẽ có hỷ sự. Đối với những phụ nữ đang mang thai sẽ được sinh con theo ý muốn. Còn giấc mơ thấy thấy hình ảnh trăng mới mọc lên, đây là điềm báo thắng lợi trong công việc. Bạn nên đi xem boi bai tay để biết rõ hơn.

Nằm mơ thấy trăng tròn

Trong mơ, bạn thấy hình ảnh mặt trăng tròn. Đây là điềm báo cho thấy bạn sẽ nhận được điềm lành. Bởi tất cả công việc đều thuận lợi từ việc gia đình đến công danh sự nghiệp đều ủng hộ nên gia vận rất thịnh vượng.

Nằm mơ thấy trăng khuyết

Bạn chiêm bao thấy vầng trăng khuyết. Điềm này cho thấy công việc của bạn mới đang khởi sự. Bắt đầu một công việc có thể gặp đôi chút không được nản chí, cần cố gáng hơn nữa vì thành công đang chờ bạn phía trước. Sự thành công nào cũng phải có thử thách cộng thêm một chút đánh đổi. Bạn cần cố gắng và kiên trì để đi tới thành công.

Mơ thấy trăng gợi ý những con số may mắn nào?

Mặt trăng đặc biệt khiến nhiều người gặp giấc mơ này cũng cảm thấy chúng thật đặc biệt. Mặt trăng không chỉ gửi đến thông điệp về công việc, tương lai, mối quan hệ xã hội,… mặt trăng còn gửi đến những con số may mắn bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

  • Chiêm bao thấy thấy hai mặt trăng có thể đánh số 15 – 44
  • Chiêm bao thấy ba mặt trăng nên chọn con số 47 – 91
  • Nằm mơ thấy nhiều mặt trăng nên chọn số 55 – 97
  • Chiêm bao thấy mặt trăng to có thể đánh con 73 – 92
  • Chiêm bao thấy mặt trăng màu đỏ thì ghi số 23 – 61
  • Chiêm bao thấy trăng màu xanh thì số may mắn sẽ là 12 – 32
  • Nằm mơ thấy mặt trăng máu nên đánh con 59 – 63
  • Chiêm bao thấy mặt trăng rơi có thể chọn số 24 – 31

Tùy từng trường hợp mà ý nghĩa giấc mơ được gửi đến khác nhau. Như vậy bạn đã nắm được mơ thấy trăng gửi tới điềm báo gì, những con số may mắn nào chưa? Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích được bạn đọc.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Ngày có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo