Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Mơ thấy mưa dự báo điềm gì? Gợi ý những con số may mắn nào?

Mơ thấy mưa dự báo điềm gì? Gợi ý những con số may mắn nào?

15/08/2020 11:08:21 | 607 lượt xem

Mỗi giấc mơ đều gửi đến những thông điệp linh thiêng, huyền bí mà chính các nhà khoa học cũng không có lời giải đáp. Vậy mơ thấy trời mưa gợi ý những điềm gì? Cùng https://ngaytotxau.net/ tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Mơ thấy mưa dự báo điềm gì? Gợi ý những con số may mắn nào?
Mơ thấy mưa dự báo điềm gì? Gợi ý những con số may mắn nào?

Mơ thấy trời mưa gửi tới điềm gì?

Mơ thấy trời mưa to tầm tã

Bạn nằm mơ thấy cơn mưa to, tầm tã, đôi khi kéo theo cả sấm sét. Đây là giấc mơ phản ánh tâm trạng hiện tại của bạn. Bạn đang bị kìm nén bởi một điều gì đó, tâm trạng bị ức chế và bạn muốn bùng nổ.

 

Mơ thấy cơn mưa xuân nhẹ nhàng

Bạn thấy hình ảnh cơ mưa xuân nhẹ nhàng, se lạnh trong mơ. Đây là điềm báo mang đến ý nghĩa tốt lành theo lời luận giải của các chuyện gia tử vi. Bạn sẽ được nhận nhiều vận may bất ngờ trong khoảng thời gian sắp tới. Mùa xuân là mùa cây cối đâm trồi nảy lộc, những cơn mưa xuân cũng là một trong những yếu tố giúp cho sự nảy mầm đó.

Mơ thấy cơn mưa giông

Thực tế, những cơn mưa giông thường đến bất chợt không báo trước. Do vậy, khi bạn nằm mơ thấy cơn mưa giông cho thấy sắp tới cuộc sống của bạn sẽ có vài sự thay đổi bất ngờ đến bạn cũng không thể lường trước được. Mời bạn xem thêm bài viết về tử vi 12 cung hoang dao để luận đoán vận mệnh bản thân nhé.

Mơ thấy trời vừa tạnh mưa

Bạn thấy trời vừa tạnh mưa trong mơ. Những người đang làm ăn, kinh doanh nếu có giấc mơ này thì công việc của bản mệnh sẽ nhận được những điều tốt đẹp, tài chính hanh thông, tiền về ngập két.

 

Thấy cơn mưa phùn trong mơ

Bạn nhìn thấy một cơn mưa phùn nhỏ trong mơ. Điều này cho thấy bạn đang có mục tiêu cần theo đuổi. Hãy cố gắng hết mình, đừng bỏ cuộc. Nếu bạn cố gắng và kiên trì thực hiện, những khó khăn sẽ được giải quyết để mang đến những kết quả tốt bất ngờ.

Thấy mưa ngâu trong mơ

Bạn nằm mơ thấy cơ mưa ngâu, chúng bất chợt đến rồi lại đi. Đây là điềm báo cho thấy bạn đã vô tình đánh mất điều gì đó trong cuộc đời của chính mình. Có thể nó không quá quan trọng với bạn nên bạn không có nhận ra. Mời bạn xem bói ngày sinh qua bài viết sau đây nhé.

Thấy mưa đá trong mơ

Bạn nằm mơ thấy cơ mưa đá. Đây là cơn mưa không ai mong muốn nó sẽ tới. Bởi cơn mưa này phá hoại mùa màng, công trình là hình ảnh tượng trưng cho sự tổn thất. Đây là giấc mơ dự báo sự thua lỗ trong tương lai. Mơ thấy mình bị thương bởi mưa đá, dự báo tai họa đến gần, có thể sẽ xa rời quê hương. Phụ nữ mang thai mơ thấy mình bị thương bởi mưa đá, với hàm ý đứa trẻ sinh ra sẽ gặp nhiều nạn.

Thấy mưa axit trong mơ

Giâc mơ này cho thấy bạn đang không vừa lòng với một người nào đó. Giấc mơ nuôi dưỡng sự oán ghét âm ỉ trong lòng. Ngoài ra, giấc mơ này cũng là điềm báo đang có ai đó lừa dối bạn, hãy cẩn thận.

Gợi ý những con số may mắn nào?

Thông qua giấc mơ có thể giải mã các con số chơi xổ số một cách chính xác nhất. Bạn cần phân tích cẩn thận, tỷ mẩn để tìm được con số may mắn nhất, tránh nhầm lẫn. Cụ thể:

  • Chiêm bao thấy mưa bão nên đánh ngay cặp số đẹp: 39 – 69.
  • Chiêm bao thấy mưa nhỏ nên đánh những con số: 08 – 68 – 78.
  • Chiêm bao thấy mưa rào nên ghi ngay những con số: 67 – 07 – 87.
  • Chiêm bao thấy mình ướt mưa nên ghi những con số: 06 – 08 – 60.
  • Chiêm bao thấy mình đi dưới mưa nê đánh ngay cặp số đẹp: 13 – 21.
  • Chiêm bao thấy mưa axit ghi ngay bộ ba số đẹp: 11 – 21 – 71.
  • Chiêm bao thấy mưa phùn đánh ngay số: 36 – 86.
  • Chiêm bao thấy trời vừa tạnh mưa nên đánh ngay những con: 00 – 44 – 46.
  • Chiêm bao thấy mưa nhưng không bị ướt ghi ngay những con số: 02 – 32.

Trên đây là lời luận giải về giấc mơ thấy mưa. Tùy từng trường hợp, giấc mơ gửi đến những thông điệp khác nhau. Cũng tùy từng trường hợp, giấc mơ gửi tới những con số chính xác.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 25-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Nếu không phải là chuyện quan trọng và cần thiết thì nên giới hạn trong sự giao thiệp, dễ có sự hao tốn. Không nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn mình vào chuyện. Cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà Kỵa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo