Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Mơ thấy cua gợi ý thông điệp gì, gửi tới những con số may mắn nào?

Mơ thấy cua gợi ý thông điệp gì, gửi tới những con số may mắn nào?

15/08/2020 10:08:43 | 601 lượt xem

Cua là loài sinh vật biển nhỏ bé, nhưng khó sinh vật lớn hơn nào có thể bắt nạt được chúng. Cua đại diện cho sức sống dẻo dai, bền bỉ và khả năng sinh tồn thiên bẩm. Cùng https://ngaytotxau.net/ đi tìm lời giải mã khi gặp phải giấc mơ thấy cua qua bài viết sau đây nhé.

Mơ thấy cua gợi ý thông điệp gì, gửi tới những con số may mắn nào?
Mơ thấy cua gợi ý thông điệp gì, gửi tới những con số may mắn nào?

Mơ thấy cua dự báo điềm xấu hay tốt lành?

Giấc mơ thấy cua cho thấy bạn đang tự đẩy mình vào con đường xấu nhất không nên đi. Điều tốt nhất dành cho bạn là hãy dành ra một ít thời gian để suy nghĩ cho thấu đáo. Bạn nhất định sẽ thoát khỏi nơi tăm tối này bằng suy nghĩ tích cực hơn trong thời điểm tiếp theo.

Mơ thấy cua bò lên chân mình

Bạn thấy một chú cua đang bò lên chân mình. Điều này có nghĩa có ai đó đang cố tìm cách gây sự với bạn. Dù làm bất cứ việc gì cũng nên chú ý đến lời nói và hành động của bản thân. Bởi đó là cách duy nhất giúp bạn thoát khỏi những mâu thuẫn không đáng có.

Mơ thấy mình giết chết cua

Bạn thấy mình đang giết cua trong mơ. Điều này có nghĩa những kẻ đang muốn chơi xấu, khích đểu sau lưng bạn sẽ không thể hoàn thành được mục tiêu của họ. Bởi những mục đích xấu đều bị bạn phát hiện và lật đổ.

Thấy cua bò vào nhà trong mơ

Bạn thấy cua bò vào trong nhà bạn. Điều này cho thấy những chuyện không may nhất sẽ tìm đến cửa của gia đình bạn. Chúng khiến bạn lo âu và suy nghĩ rất nhiều.

 

Mơ thấy tay mình bị cua kẹp

Bạn nằm mơ thấy cua kẹp vào tay mình. Nếu như gặp phải giấc mơ này, bạn nên đề phòng về tất cả những mối quan hệ xung quanh ở hiện tại. Có thể có kẻ nào đó đang muốn chơi xấu và hạ thấp hình ảnh của bạn trong mắt của người khác.

Mời bạn xem thêm bộ lịch âm 2019 để xem ngày hôm nay bạn sẽ đi qua những cơ hội may mắn gì nhé.

Mơ thấy mình bắt được ít cua

Bạn bắt được ít cua trong giấc mơ. Thông điệp được gửi tới qua giấc mơ này là bạn đã bắt đầu nhận được những cơ hội để gặt hái thành công trong cong việc. Tuy nhiên nếu biết cố gắng thì thành quả mà bạn đạt được còn nhiều hơn nữa. Bạn nên đặt ra cho chính mình những mục tiêu cụ thể hơn để nỗ lực hết mình và phấn đấu nhé.

Mơ thấy cua mình bắt được bị chết

Bạn thấy mình bắt được những chú cua chết trong mơ. Điều này có nghĩa những điều bạn định hướng đều đi sai lệch. Do bạn quá chủ quan, làm mọi việc theo ý nghĩ của cá nhân mà không nhìn khách quan vào hoàn cảnh và thực tại. Do vậy, những điều bạn đang dồn hết tâm sức không mang lại kết quả tốt như mong đợi của bạn. Bạn cần phải chấn chỉnh lại hướng đi để có được thành công gần nhất.

Gợi ý những con số may mắn khi gặp giấc mơ thấy cua

Tùy vào từng trường hợp, mơ thấy cua sẽ gửi tới những thông điệp khác nhau. Thông điệp ấy có thể mang ý nghĩa tốt lành hoặc cảnh báo những điềm xấu. Tuy nhiên, đều dự báo trước để mỗi người chuẩn bị giải pháp cũng như tâm lý để đón nhận. Bên cạnh đó, giấc mơ cũng gợi ý những con số may mắn liên quan. Cụ thể như sau:

  • Chiêm bao thấy cua con ghi ngay cặp số đẹp: 18- 25
  • Chiêm bao thấy cua sắp đẻ thì nên đánh cặp số: 34- 44
  • Chiêm bao thấy 2 con cua chọn ngay cặp số: 26- 81
  • Chiêm bao thấy ăn thịt cua đánh con: 08-27
  • Chiêm bao thấy ăn cua màu đỏ ghi ngay cặp số đẹp: 28- 86
  • Chiêm baothấy cua trắng thì nên ghi ngay con: 33- 85
  • Chiêm bao thấy cua đen thì nên đánh cặp số: 45- 87
  • Chiêm bao thấy cua vàng thì nên ghi ngay cặp số đẹp: 37- 64
  • Chiêm bao thấy bị cua kẹp chảy máu thì nên ghi cặp số: 62-78

Trên đây là những lời giải mã về giấc mơ thấy cua theo nghiên cứu của các chuyên gia giải mã giấc mơ. Mời bạn tham khảo bói bài hàng ngày để xem vận trình cát hung trong ngày như thế nào nhé.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 29-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo