Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ thấy tuyết, gợi ý những con số may mắn

Giải mã giấc mơ thấy tuyết, gợi ý những con số may mắn

15/08/2020 10:08:22 | 575 lượt xem

Ngủ mơ thấy tuyết gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào với giấc mơ thấy tuyết? Mời các bạn ngaytotxau.net tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1/ Mơ thấy tuyết tới điềm báo gì?

Theo xem bói bài cho biết khi bạn nằm ngủ và chiêm bao thấy tuyết trắng thì điều đó có thể cho thấy mọi khó khăn, trở ngại mà bạn đang phải đối mặt trong cuộc sống thực tại sẽ qua đi nhanh chóng.

Nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mê thấy tuyết rơi, giấc mơ này báo hiệu cho một khởi đầu tốt lành và tươi mới, bạn đang có một quan điểm mới. Mơ thấy tuyết đang rơi cũng thể hiện một tinh thần thoải mái và yên tĩnh bên trong lòng bạn.

Giải mã giấc mơ thấy tuyết, gợi ý những con số may mắn

Nếu bạn nằm mộng thấy chơi trượt tuyết, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mê thấy mình đang trượt tuyết, giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang kiểm tra khả năng, tinh thần và thể chất của bạn.

Nếu bạn mê thấy mình ăn tuyết trong giấc mơ, điều đó có nghĩa là mối quan hệ của bạn sẽ có kết quả – bạn sẽ được an ủi về tinh thần và thể chất và cảm thấy hạnh phúc.

Còn khi bạn thấy đi trên tuyết thì giấc mơ nói lên bạn đang rất cô đơn. Bạn cần người tâm sự, bầu bạn. Nhưng thực tế lại không có nổi lấy một người ở bên bạn lúc này, không có ai lắng nghe tâm tư của bạn.  Giấc mơ khuyên bảo bạn nên tự biết sống một cách lạc quan, vui vẻ. Tự chính bạn sẽ vượt lên được những chuyện buồn phiền khi bạn có những suy nghĩ tích cực hơn.

Việc bạn nằm mơ thấy hình ảnh những cột băng hay tảng băng lớn trong giấc mơ, giấc mơ này dự báo rằng mọi vấn đề khó khăn của bạn sẽ nhanh chóng qua đi. Nếu thấy những tảng băng đó đang nhỏ nước thì bạn hãy cẩn thận hơn với tình hình tài chính của mình trong vài tháng tới.

2/ Chiêm bao thấy tuyết gợi ý những con số may mắn

Khi bạn mơ thấy tuyết thì nên đánh những con số sau: 13 – 86 hoặc 23- 83. Đánh những con số này là chắc thằng nhé!

Xem ngay tử vi 2020 để biết vận trình tài lộc của bạn trong năm có phát triển khi đánh những con số ứng với giấc mơ trên không nhé!

Chúc bạn may mắn!

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội.

Kết Luận: Việc đến thì nên tiến hành nhanh, không nên nghe ý kiến của những người khác. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng đình đám, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt, vui vẻ. Có người đến nhờ vả mình, hoặc nhận được tin buồn của họ về đi lại, di chuyển, việc làm, sức khỏe.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo