Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ thấy núi là điềm báo gì, đánh con nào?

Giải mã giấc mơ thấy núi là điềm báo gì, đánh con nào?

15/08/2020 10:08:47 | 655 lượt xem

Mơ thấy núi gửi tới điềm báo gì? Gợi ý những con số may mắn nào? Cùng ngaytotxau.net tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1/ Giấc mơ thấy núi mang điểm báo gì?

Trong giấc mơ bạn thấy ngọn núi, bạn phải chuẩn bị tinh thần vì có thể sẽ có nhiều trở ngại và thách thức lớn mà bạn cần phải vượt qua trong tương lai gần.

Trong giấc mơ bạn đang đứng trên đỉnh núi, giải mã giấc mơ cho biết bạn đã tìm được mục tiêu cho chính bản thân mình.

Giải mã giấc mơ thấy núi là điềm báo gì, đánh con nào?

Vào 1 ngày rằm âm lịch mà bạn mơ thấy mình đang leo một ngọn núi thì xin chúc mừng, những dự định và kế hoạch áp ủ của bạn đã đến thời cơ chín muồi. Tuy nhiên sắp tới bạn có thể sẽ rất bận rộn đấy, nên tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi, giải trí chuẩn bị một tinh thần thật tốt để hoàn thành công việc ấy một cách xuất sắc nhé.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đứng trên một ngọn núi cao rồi nhảy xuống, giấc mơ này mang 2 ý nghĩa: Một là thể hiện tính cách vội vàng, không suy nghĩ trong công việc. Hai là bạn đang bị ép buộc đi theo một hướng đi mà bạn không muốn hoặc chưa sẵn sàng để tiến hành.

Bạn mơ thấy mình bị rơi xuống một ngọn núi, cho thấy tâm trạng mệt mỏi, chán nản và có xu hướng muốn từ bỏ ở một khía cạnh nào đó ở hiện tại.

Nếu bạn mơ thấy núi tuyêt thì đây là giấc mơ cho thấy, trong bất kì tình huống nào, bạn cũng thể hiện sự khiêm nhường và hành động khiêm tốn của mình. Bạn hành động một cách lý trí, biết nghĩ đến lợi ích cho tập thể, được mọi người nể phục.

Mơ thấy nhiều ngọn núi chen chúc trong giấc mơ của bạn : Giấc mơ này cho thấy khi gặp khó khăn, bạn sẽ không phải một mình chống chọi mà sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ gia đình, bạn bè. Họ sẽ cung cấp những điều kiện tốt để giúp bạn vượt qua.

2/ Mơ thấy núi đánh con gì?

Với những lý giải về các trường hợp mơ thấy núi ở trên. Chúng tôi khuyên bạn nên đánh con : 68 – 86 – 81 là chắc thắng

Hãy thử xem tử vi 2020 để biết trong năm Canh Tý 2020 bạn có phải là người giàu có khi đánh theo gợi ý về những con số mà chúng tôi chia sẻ về giấc mơ của bạn không nhé!

Chúc bạn may mắn

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 19-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội.

Kết Luận: Việc đến thì nên tiến hành nhanh, không nên nghe ý kiến của những người khác. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng đình đám, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt, vui vẻ. Có người đến nhờ vả mình, hoặc nhận được tin buồn của họ về đi lại, di chuyển, việc làm, sức khỏe.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo