Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Mơ thấy người yêu cũ đánh con gì dễ trúng thưởng?

Mơ thấy người yêu cũ đánh con gì dễ trúng thưởng?

15/08/2020 10:08:10 | 538 lượt xem

Đêm qua trong giấc mơ, hình ảnh người yêu cũ của bạn hiện lên, vẫn y nguyên như hồi đầu mới yêu… Không biết giấc mơ đó báo hiệu điều gì? Mời các bạn cùng Ngaytotxau.net tìm hiểu nhé!

Tình yêu cũ và người yêu cũ luôn là những kỉ niệm đẹp và lưu lại mãi trong tâm trí của mỗi người, đôi khi chúng thường hiện hữu về và nhắc nhớ bạn trong chính cả giấc mơ. Những giấc mơ về người yêu cũ thường là sự phản ánh chính xác tình trạng tình cảm của bạn trong cuộc sống thực tại hoặc thể hiện cảm giác mệt mỏi, không hài lòng của bạn trong tình yêu hiện tại.

Tu vi 2018 cho biết mơ thấy người yêu cũ kết hôn chính là điềm báo cho thấy bạn đã hoàn toàn làm chủ được bản thân của mình, không hề lưu luyến hay nhung hay nhung nhớ gì đến đối phương nữa.

Mơ thấy người yêu cũ đánh con gì dễ trúng thưởng?

Thấy người yêu cũ tặng quà cho mình trong mơ nghĩa là bạn vẫn chưa quên hẳn tình yêu đã qua và còn lưu luyến. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn vẫn muốn quay lại với anh ấy/cô ấy, chỉ là bạn luôn trân trọng những điều tốt đẹp trong quá khứ mà thôi. Giấc mơ này cũng có nghĩa bạn chưa hề nghiêm túc về tình yêu ở thực tại, đã đến lúc bạn nên học cách trưởng thành và chín chắn hơn trong các mối quan hệ.

Nếu trong giấc mơ, bạn và người yêu cũ vẫn chưa chia tay và luôn vui vẻ, hạnh phúc khi bên nhau, nghĩa là hiện tại bạn đang cảm thấy cô đơn hoặc bạn với người yêu mới đang có sự trục trặc hay bấy đồng quan điểm.

Nếu bạn mơ thấy mình bị người yêu cũ bỏ rơi thì có lẽ bạn vẫn chưa quên được những chuyện buồn đã xảy ra trong quá khứ, đã đến lúc nên trở về thực tại và sống lạc quan, vui vẻ hơn.

Nếu bạn mơ thấy bạn gặp người yêu cũ điều này cho thấy bạn chưa thực sự rũ bỏ được những chuyện quá khứ, bạn luôn bị ám ảnh hay để quá khứ làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Do vậy, bạn luôn gặp nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống bởi những ám ảnh mà bạn không thể vượt qua.

Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy mình quay lại với người yêu cũ điều này lại cho thấy rằng bạn cần sự ổn định trong mối quan hệ tình cảm, có thể là bạn đang gặp một số vấn đề với mối quan hệ hiện tại, người mới đang không thực sự dành cho bạn sự quan tâm mà bạn muốn, khiến bạn có cảm giác muốn thay đổi.

Mặt khác, xem tử vi 2018 cho hay nếu bạn mơ thấy bạn hôn người yêu cũ điều này lại nói lên rằng bạn là người dám đương đầu với thách thức, có thể nói là tính bạn hơi “liều” một chút, khiến cho bạn đôi lúc gặp phải những rắc rối không đáng có. Điều này cũng cho thấy bạn cần phải thay đổi một chút để thích ứng hơn với cuộc sống hiện tại.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 18-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Thực hiện điều dự tính, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà Kỵa, tu bổ đồ đạc.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

Kết Luận: Ngày rất dễ có sự thuận lợi khi mưu cầu về công danh, tình cảm, tiền bạc. Có sự hội họp đông người hoặc nhận được nhiều tin tức tốt. Gia đạo có hỷ sự, có tin vui, có khách đến. Tuy nhiên cũng không nên kéo dài vì sẽ có sự đảo lộn, và cũng không nên tranh giành, tính toán, và cần xem xét lại những ý kiến khác. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo