Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ thấy chồng ngoại tình, đánh con đề gì?

Giải mã giấc mơ thấy chồng ngoại tình, đánh con đề gì?

15/08/2020 09:08:27 | 566 lượt xem

Đêm qua trong giấc mơ bạn thấy chồng mình đi ngoại tình, rồi cảnh bạn đánh ghen khi phát hiện ra điều đó. Bạn giật mình tỉnh dậy , mồ hôi vã ra như tắm, không biết giấc mơ đó có ý nghĩa gì? Mời các bạn cùng Ngaytotxau.net đi tìm lời giải đáp nhé!

Đôi khi trong giấc mơ của bạn xuất hiện hình ảnh vô cùng bực mình đó chính là thấy chính chồng mình, đang tay trong tay, âu yếm một người đàn bà khác vô cùng hạnh phúc mà người đấy không phải là bạn. Xem tử vi 2018 cho hay điều này khiến bạn khởi đầu nảy sinh những nghĩ suy thất thường, liên tiếp trong trạng thái nghi ngờ và không tin tưởng chồng mình.

Giải mã giấc mơ thấy chồng ngoại tình, đánh con đề gì?

Giấc mơ chồng ngoại tình diễn ra hàng đêm là dấu hiệu cho thấy:

+ Cuộc sống gia đình bạn không còn êm ấm.

+ Bạn đã quá lơ là trong việc quan tâm, chăm sóc chồng, khiến cho chồng thấy mình bị bỏ rơi, sinh ra tâm lý cáu gắt, khó chịu, hờn giận.

+ Bạn không tự tin vào bản thân mình, luôn thấy mình xấu xí, yếu kém so với những người đàn bà khác.

+ Khi bạn có bầu ở thời kì cuối, sự thay đổi của cơ thể như tăng cân, bụng to ra khiến phụ nữ mệt mỏi, mất tự tin. Đó cũng là lí do làm cho bạn nghi ngờ chồng đang chán mình và mơ thấy cảnh chồng ngoại tình.

Đừng lo, đây là giải pháp cho bạn:

+ Lo cho bản thân trở nên khỏe mạnh tỉnh táo như ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, biết làm đẹp, thư giãn bằng cách đi nghe nhạc, xem phim, chơi thể thao…

+ Quan tâm hơn nữa tới đời sống vợ chồng, lắng nghe những tâm tư, mệt mỏi của chồng sau mỗi ngày làm việc.

+ Bớt cáu gắt với các thành viên trong gia đình. Nhẹ nhàng với chồng con, không nói những câu nặng nề, chỉ trích.

+ Những bữa cơm thường xuyên, những món ăn ngon mới lạ là cách tuyệt vời nhất để kéo cả gia đình bên nhau. Đây là tuyệt chiêu từ dạ dày tới trái tim.

Làm được những điều đó và tránh được những điều không nên, chắc bạn chẳng bao giờ mơ thấy chồng ngoại tình và cũng chẳng phải nhọc công gặp lại giấc mơ bực mình đó.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 28-03-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Kỵ: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết Luận: Có tin buồn ở nơi xa. Ngày có sự di chuyển vì tình cảm, giao thiệp đến người đang cần mình giúp đỡ, chia sẻ những trở ngại hoặc để góp ý kiến về vấn đề tình cảm. Ngoài việc này ra nên giới hạn sự đi lại dễ gặp rủi ro hoặc đi vì cầu tài hay công việc thì khó có kết quả nhanh chóng. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, tiệc tùng. Sự mong cầu về tình cảm riêng tư chưa phải là lúc thuận tiện.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo