Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mẹ đánh con gì may mắn?

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mẹ đánh con gì may mắn?

15/08/2020 09:08:13 | 531 lượt xem

Tình yêu thiêng liêng mẹ dành cho con cái luôn bao la, vô bờ bến. Thật hạnh phúc biết bao nếu mỗi tối chúng ta được nhìn thấy mẹ dịu dàng trong mơ. Nhất là với những người không thể gặp mẹ ngoài đời thực nữa. Vậy nằm mơ thấy mẹ gửi tới điềm báo gì? Cùng ngaytotxau.net giải mã giấc mơ này nhé.

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mẹ

Nằm mơ thấy mẹ dự báo điềm lành

Nếu chúng ta nằm mơ thấy mẹ, chứng tỏ vấn đề nuôi dưỡng và chăm sóc đang được phản ánh. Người mẹ được xem là biểu tượng của sự quan tâm, che chở, yêu thương, bảo vệ, sẻ chia. Tùy từng trường hợp mà nằm mơ thấy mẹ sẽ gửi đến chúng ta thông điệp khác nhau. Nhiều khi, giấc mơ ấy cũng đang muốn gửi tới bạn thông điệp muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình, mong muốn tự lập.

Nằm mơ thấy mẹ

Coi lịch vạn niên cho hay, nếu chúng ta thấy mình đang nằm ngủ với mẹ trong mơ, có thể bạn đang có suy nghĩ muốn trở thành một người giống như mẹ. Bạn ngưỡng mộ và muốn trở nên thanh tao, đảm đang, tài giỏi như mẹ. Tương lai, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, hạnh phúc, an lành trong chuyện tình cảm.

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mẹ đánh con gì may mắn?

Nằm mơ thấy người mẹ đã mất

Nếu bạn nằm mơ thấy người mẹ đã mất, bạn hãy chời đợi tin tức quan trọng sắp tới nhé. Nếu như bạn nói chuyện được với mẹ trong mơ, có thể điều tốt lành sẽ nhanh chóng đến với bạn thôi. Có thể bạn sắp được thừa kế khối tài sản khổng lồ nào đó.

Những trường hợp khác

Theo lịch vạn niên, nếu bạn nằm mơ thấy mẹ chết. Bạn khóc tức tưởi trong mơ. Điềm nay dự báo bạn sẽ được ổn định cả về vật chất và tinh thần trong khoảng thời gian sắp tới.

Nếu bạn nằm mơ thấy mẹ biến thành người bạn tahan thuộc, có thể chuyện tình cảm tưởng như  đã vô vọng đang có một cánh cổng mở lối.

Nếu bạn nằm mơ thấy mẹ của người nào đó bạn không quen biết, có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời.

Nằm mơ dự báo điềm xấu

Nằm mê thấy mẹ

Giấc mơ đang muốn cảnh báo bạn cần đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Bạn cần học hỏi cách giao tiếp khóe léo hơn. Những suy nghĩ, quyết định cũng cần chín chắn và hợp lý hơn.

Chiêm bao thấy mẹ đang trò chuyện với mình

Có thể bạn đang gặp nhiều vấn đề vướng mắc trong cuộc sống đời thực khiến bạn cảm thấy lo âu. Bạn đang rất cần một lời bảo ban, chỉ dẫn từ những người đi trước, giúp bạn giải quyết được vấn đề đó một cách thuận lợi.

Nằm mộng thấy tiếng mẹ gọi

Bạn nghe thấy tiếng mẹ đang gọi mình trong mơ từ cõi hư vô mông lung, huyền ảo nào đó. Bạn cảm thấy vô cùng sợ hãi, tìm ngay đến hình thức coi bói dân gian để giải mã điềm báo. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng nhé. Có thể mẹ đang muốn gửi đến bạn lời cảnh báo cẩn trọng trong những việc lớn bạn sẽ làm trong khoảng thời gian tới đây thôi. Hấp tấp, bất cẩn sẽ khiến bạn phạm phải sai lầm lớn, khó có  khả năng giải quyết vấn đề.

Nằm mơ thấy mẹ bị chết

Giấc mơ mang đến cảm giác sợ hãi tột cùng cho người mơ thấy. Tuy nhiên, giấc mơ này cũng đang phản ánh một điềm chẳng lành. Có thể bạn đang cảm thấy mình bị bỏ rơi. Bạn cô đơn trong mớ cảm xúc hỗn độn của riêng bạn. Có thể bạn đang cảm thấy bất mãn vì mẹ không đáp ứng được những nhu cầu, mong muốn của bạn. Bạn cảm thấy mình không được nhận đủ tình yêu thương.

Mơ thấy bạn trở thành mẹ

Theo các chuyên gia tử vi giải mã, giấc mơ này muốn phản ánh rằng bạn cần biết yêu thương, quan tâm, chia sẻ với những người khác nhiều hơn. Đặc biệt là những người thân yêu bên cạnh bạn. Bạn thực sự đang quá thờ ơ với mọi chuyện trong cuộc sống xung quanh đấy.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 24-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Khai trương, xuất hành, khởi công, đi xa, di chuyển, dời chỗ, mong cầu về tài lộc, kết bạn, kết hôn, cưới gả, nộp đơn xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, thay đổi công việc, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh chấp, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, sai hẹn, bỏ ngang công việc, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt. Có người đến nhờ vả mình.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo