Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo

Giải mã giấc mơ bị chó cắn – Chó cắn đánh số mấy?

Giải mã giấc mơ bị chó cắn – Chó cắn đánh số mấy?

15/08/2020 09:08:59 | 540 lượt xem

Chó là loài thú cưng rất được con người yêu quý. Bạn vừa nằm mơ thấy chú chó thân yêu của mình hay một chú chó chưa hề gặp lần nào nào đang đuổi cắn mình, hẳn bạn đang rất  sợ đúng không? Giấc mơ như vậy là điềm dữ hay lành? Mời các bạn cùng Ngaytotxau.net đi tìm hiểu nhé!

Giấc mơ thấy chó

Khi bạn nằm mơ thấy cho và nếu chú chó đó tỏ ra thân thiện và đáng yêu, điềm báo là bạn sẽ có khoảng thời gian thân thiện, vui vẻ với bạn bè.Nếu nó tỏ ra dữ tợn, hãy cẩn thận nhé, rất có thể bạn sẽ xảy ra xô xát nho nhỏ với bạn bè. Nếu chú chó bạn mơ thấy quá to thì có thể một người bạn quyền thế sẽ bảo vệ cho bạn.

Xem tuoi xemtuoi.com.vn cho biết mơ thấy chó thường là điềm tốt, biểu thị rằng ta có những người bạn tri kỉ và sẽ gặp may mắn. Nằm mơ thấy một con chó bị ốm trong giấc mơ của bạn sẽ tượng trưng cho một sự lãng quên của tình bạn.

Giải mã giấc mơ bị chó cắn - Chó cắn đánh số mấy?

Nếu chó vẫy đuôi sủa vui mừng, giấc mơ thể hiện cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc xung quanh bạn bè. Được một con chó lớn bảo vệ có thể là dấu hiệu bạn đang được một người bạn có thế lực bảo trợ.

Điểm báo giấc mơ bị chó rượt đuổi, cắn

Theo suốt giấc mơ của bạn thấy cảnh con chó cao to đuổi bạn và nhe hàm răng cắn bạn cho bằng được. Không biết giấc mơ này là điềm lành hay dữ chứ trước tiên là mang đến cho bạn cảm giác sợ hãi phải chạy thục mạng mới thoát khỏi được cái hàm răng nhọn đáng sợ của con chó đáng ghét. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá giấc mơ thấy chó cắn bạn nhé.

Trong tử vi có biết nếu mơ thấy bạn bị chó rượt đuổi, nhưng bạn không chống cự mà bỏ chạy bán sống, bán chết chứng minh bạn là một người khá tự ti và không thể nắm bắt trước những cơ hội đến với mình. Việc này cho thấy khả năng lãnh đạo của bạn khá yếu kém, bạn vô cùng mờ nhạt và rất khó xây dựng địa vị vững chãi. Để khắc phục điều này bạn nên thay đổi và tin tưởng hơn vào năng lực của bản thân.

Mơ thấy chính mình bị chó cắn, là dấu hiệu cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối bởi những người bạn vô cùng tin tưởng.Giấc mơ này cũng cho thấy bạn đang khá quyết tâm và nỗ lực hết mình để bảo vệ cho ai đó hoặc một thứ gì đó.

Nếu bạn nằm mơ thấy một chú chó đang bị bệnh gần chết hoặc đã chết, nghĩa là bạn vừa trải qua sự mất mát khi mất đi một người bạn, cũng có thể bạn đang dần không còn gặp may mắn nữa.

Nếu bạn mơ thấy những chú chó cắn nhau nghĩa là bạn đang bị lôi vào những bất đồng và tranh chấp giữa những người bạn và bạn không biết phải giải quyết thế nào.

Nếu bạn mơ thấy người khác bị chó cắn, nghĩa là bạn đang có liên quan đến sự phản bội. Bạn thấy bất công vì mình bị ai đó đối xử tệ.

Xem bói cho hay mơ thấy con chó nhe hàm răng muốn cắn mình, thì có thể bạn đang đấu tranh nội tâm trong con người bạn.  Đang có những mối bất hòa và mâu thuẫn giữa bạn và những người đồng nghiệp. Vì vậy, bạn nên khéo léo giải quyết các tình huống để tránh việc xô xát, mất hòa đồng.

TỬ VI HÀNG NGÀY

Ngày xem (Dương lịch):

Năm sinh (Âm lịch):

- Ngày 20-04-2024 dương lịch với tuổi của bạn sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu thuộc Thạch Lựu Mộc. Căn Tân Kim đồng hành Chi Dậu Kim.

Nên: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.

Kỵ: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi, có tài lộc. Gia đạo an vui, tình cảm tốt. Có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch. Thuận lợi cho việc đính ước, giao hẹn. Tài lộc tốt ở xa đến.

 
Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN
Ngày hoàng đạo Ngày hắc đạo